Vợ chồng hotgirl Quỳnh Chi cãi vã nhiều sau cưới

( PHUNUTODAY ) - "Tôi và anh Chương (...) cũng đã cãi vã khá nhiều lần từ khi cưới nhau, nguyên nhân chủ yếu thường là khi một trong hai người đi ra ngoài làm việc hoặc đi chơi với bạn bè về trễ, người còn lại sẽ không vui".

"Tôi và anh Chương (...) cũng đã cãi vã khá nhiều lần từ khi cưới nhau, nguyên nhân chủ yếu thường là khi một trong hai người đi ra ngoài làm việc hoặc đi chơi với bạn bè về trễ, người còn lại sẽ không vui", hotgirl Quỳnh Chi, con dâu của đại gia Diệu Hiền chia sẻ về cuộc sống gia đình.
[links()]
Trước những tin đồn không hay về chồng - thiếu gia Trần Văn Chương, Quỳnh Chi tỏ ra thông cảm với chồng: "Tôi không biết quá khứ chồng như thế nào, nhưng từ thời điểm tôi bắt đầu quen anh, thì tôi cảm thấy anh không như người ta nói. Do vậy, tin đồn thì mãi là tin đồn, phải tiếp xúc và sống cùng nhau mới hiểu được con người của nhau".

Về chuyện mâu thuẫn, cãi vã giữa vợ chồng, Quỳnh Chi thẳng thắn thừa nhận cô và chồng đã cãi vã khá nhiều lần từ khi cưới nhau. Nguyên nhân chủ yếu thường là khi một trong hai người đi ra ngoài làm việc hoặc đi chơi với bạn bè về trễ, người còn lại sẽ không vui.

"Nhưng bây giờ hai vợ chồng tôi đã thỏa thuận được với nhau rồi nên mọi chuyện ổn hơn trước. Chúng tôi hiểu nhau hơn và không còn cãi nhau nữa", Quỳnh Chi cho biết.

MC Quỳnh Chi và chồng - thiếu gia Trần Văn Chương, hành phúc bên nhau
MC Quỳnh Chi và chồng - thiếu gia Trần Văn Chương, hạnh phúc bên nhau

Tự hào khoe con kháu khỉnh, đáng yêu nhưng con dâu đại gia Diệu Hiền thật thà thú nhận rằng cả hai vợ chồng cô đều không biết chăm con.

Quỳnh Chi cho biết: "Đây quả thực là một thiếu sót lớn của cả hai nhưng may mắn là gia đình có người  phụ tôi chăm sóc bé nên tôi thấy mình may mắn lắm. Có thời điểm bé được cả hai, ba người chăm cùng lúc cho nên vợ chồng tôi rất yên tâm".

Cô cũng hạnh phúc chia sẻ chồng đã thay đổi rất nhiều từ khi có con: "Anh về nhà sớm hơn, niềm vui hàng ngày của anh ấy là được chơi cùng con".

Trước đó, trong một lần phỏng vấn Quỳnh Chi cho biết, vào thời điểm thiếu gia Trần Văn Chương "cua" cô, cô chẳng biết anh là ai. Rồi khi vừa cưới, đã xuất hiện thông tin vợ chồng cô bỏ nhau: "Tôi giật mình: "Trời, cái gì vậy?", quay sang nói vui với chồng: "Thôi anh ráng lên, trăm tuổi mình vẫn ở bên nhau cho người ta... tức chơi".  

"Chồng tôi không phải là người đàn ông quá hoàn hảo, không phải là người để tôi yên tâm về mọi thứ. Nhưng tôi nghĩ rằng dù sao duyên nợ đã đưa chúng tôi đến với nhau và quan trọng là anh ấy thương tôi thì tại sao mình không biến sự hài lòng 80% ấy và coi đó là điều hoàn hảo", Quỳnh Chi hạnh phúc nói.

Con trai đại gia Diệu Hiền lãng mạn bên hotgirl Quỳnh Chi

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn