Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ khởi công xây biệt thự mới để chuẩn bị ra ở riêng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài sống chung với bố mẹ Phan Hiển, vợ chồng Khánh Thi mới đây đã khởi công xây biệt thự mới để ra ở riêng.

Từ khi kết hôn, Khánh Thi - Phan Hiển luôn là cặp đôi hot nhất nhì showbiz. Cặp đôi từng trải qua một tình yêu đầy trắc trở, khó khăn để được sống hạnh phúc bên nhau với sự ra đời của hai thiên thần nhỏ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân Phan Hiển khoe ảnh khởi công xây dựng nhà mới: "Ngôi nhà nhỏ của tôi".

Trước đó, Khánh Thi tiết lộ cô cùng chồng sống chung với bố mẹ và ông bà cố tại biệt thự nhà Phan Hiển. Cuộc sống nhà chồng nhiều thế hệ với Khánh Thi không có nhiều trở ngại mà khiến cô thoải mái hơn khi có ông bà nội phụ giúp trông cháu. Việc nhà đã có người giúp việc. Chủ yếu thời gian mỗi ngày của Khánh Thi và ông xã lên phòng tập và quản lý.

2
Phan Hiển khoe ảnh xây dựng căn nhà của riêng vợ chồng anh.

Phan Hiển khoe ảnh xây dựng căn nhà của riêng vợ chồng anh.

Khánh Thi cũng tiết lộ mẹ chồng rất yêu thương cô. Dù được gia đình bảo bọc như vậy nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn muốn ra sống riêng trong thời gian tới để tự lập hơn.

Việc Phan Hiển khoe ảnh xây nhà mới chính là lúc vợ chồng cô thực hiện kế hoạch này.

Được biết, Phan Hiển là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Từ nhỏ đến lớn, anh sống trong cuộc sống giàu sang, nhung lụa. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc, biệt thự nằm rải rác khắp những con phố trung tâm Sài Gòn được cho là của gia đình Phan Hiển.

Khánh Thi bên bố mẹ và ông ngoại của Phan Hiển.

Khánh Thi bên bố mẹ và ông ngoại của Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Khánh Thi cũng đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng.

Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối."

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn