Muốn đón Tết xinh đẹp, hãy tổng kết ngay các cách giảm cân của sao Việt để áp dụng ngay

( PHUNUTODAY ) - Các loại thực phẩm từ thiên nhiên hay các loại hạt đang được nhiều sao Việt sử dụng để duy trì vóc dáng hay giảm cân, có thể kể đến những cái tên như Tăng Thanh Hà, ca sĩ Tóc Tiên, Lan Khuê,…

Đối với những nghệ sĩ hoạt động trong showbiz thì việc có mọc vóc dáng thon gọn là điều rất quan trọng. Vì vậy mà nhiều người đã tìm đến những loại thực phẩm có khả năng giảm cân, duy trì vóc dáng xinh đẹp nhưng không có hại cho sức khỏe. Nước ép rau cần tây, hạt quinoa, hay yến mạch ngâm qua đêm là những sự lựa chọn đáng tin cậy cho việc ăn kiêng giữ dáng.

Nước ép rau cần tây

Từ đầu năm 2019, nước ép rau cần tây dần trở nên phổ biến và trở thành món đồ uống được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Nó trở thành một cơn sốt trên toàn cầu từ Âu sang Á khi được cô nàng hotgirl nổi tiếng Kylie Jenner lăng xê vô cùng tích cực.

Empty

Hình ảnh cốc nước ép cần tây được cô nàng đăng lên story Instagram.

Theo các nghiên cứu khoa học, uống nước ép cần tây sẽ giúp tăng lượng magie đáng kể, giúp giãn các mô cơ, thư giãn tâm trí và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Không những thế nước ép cần tây còn có nhiều công dụng khác như giảm viêm, nhuận tràng, cải thiện thị lực, giảm huyết áp, phòng ngừa ung thư,… Để không gây nhàm chán nước ép rau cần có thể kết hợp cùng táo, cà chua hay dưa leo,...Trào lưu uống nước ép rau cần giúp thải độc, đẹp da cũng được các sao Việt hết sức lăng xê. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lam Trường, MC Nguyễn Diệp Chi hay hot mom Thủy Anh đã có những chia sẻ về loại đồ uống này.

Empty

Ca sĩ Lam Trường kết hợp cần tây với táo xanh, dưa chuột và ớt chuông xanh.

Empty

MC Diệp Chi cũng kết hợp rau cần tây cùng với táo.

Empty

Dù đã là mẹ hai con, nhưng hot mon Thủy Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với bí quyết uống nước ép cần tây mỗi ngày.

Hạt Quinoa (Hạt diêm mạch)

Hạt diêm mạch được xem là “siêu thực phẩm” mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời còn có thể giúp duy trì vóc dáng nhờ tác dụng giảm cân. Loại hạt này có rất nhiều dưỡng chất cả các chất dinh dưỡng lẫn các chất chống oxy hóa. Ngoài ra hạt diêm mạch còn giúp kiểm soát đường huyết, trao đổi chất tốt hơn và còn giúp giảm cân.

Đây cũng là loại thực phẩm được nhiều sao nữ sử dụng để giữ dáng, đẹp da, có thể ăn thay cơm hoặc thêm vào những bữa ăn hằng ngày. Họ post những tấm hình lên Instagram đồng thời chia sẻ về tác dụng của loại hạt này cũng như công thức chế biến sao cho thật ngon miệng.

Empty

Tóc Tiên ăn hạt diêm mạch thay cho cơm, chuyển từ gạo trắng truyền thống chuyển sang loại hạt này chế biến bữa ăn hằng ngày.

Empty

Lan Khuê cũng chia sẻ hình ảnh bữa ăn cùng với hạt diêm mạch của mình, cô nàng cũng thường ăn chúng thay cơm, hoặc cho vào những món ăn khác ăn cùng.

Yến mạch ngâm qua đêm

Một loại thực phẩm khác cũng rất tốt cho sức khỏe đó là yến mạch. Yến mạch giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt nó cũng có tác dụng giảm cân. 

Yến mạch cũng có thể chế biến thành nhiều kiểu khác nhau, nhưng yến mạch ngâm qua đêm được xem là loại thực phẩm vừa cung cấp đủ năng lượng lại vừa giúp cho việc giữ dáng. Thông thường hạt yến mạch sẽ được ngâm cùng với sữa tươi, các loại hoa quả, các loại hạt trong hũ thủy tinh từ đêm hôm trước và được dùng cho bữa sáng ngày hôm sau.

Empty

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã có những dòng chia sẻ về món yến mạch ngâm qua đêm home made do chính tay cô làm.

Đây được xem là 3 loại thực phẩm vô cùng hiệu qủa, giúp bạn không phải quá kiêng ăn, kén chọn để giữ được vóc dáng thon gọn và một làn da đẹp. Sống và ăn uống một cách healthy đang là xu hướng hiện nay, vì vậy bạn hãy cập nhật những thông tin thật hữu ích này để có thể sống lành mạnh, khỏe đẹp nhất có thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn