Vợ chồng Trường Giang có hành động ấm lòng ngày đầu năm nhận được nhiều lời ngợi khen

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng người đẹp có khá nhiều lần đi chùa cùng nhau, tạo cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Mới đây, các fan Nhã Phương - Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh cả hai đã chọn pháp phục màu nâu nhẹ nhàng, mang dép tổ ong đến chùa tại Củ Chi. Nữ diễn viên còn cùng mọi người phát quà tận tay là những chiếc máy tính bảng, phục vụ cho việc học online thời điểm dịch bệnh. Vợ chồng Trường Giang vẫn thường xuyên góp quỹ làm từ thiện nhưng hiếm khi nào chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

vo-chong-truong-giang-tong-xuyet-tong-di-phat-qua-tai-chua-78a09fe0
vo-chong-truong-giang-tong-xuyet-tong-di-phat-qua-tai-chua-ac1b2473

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi rất tích cực làm từ thiện. Vừa qua, cơn bão sao kê từ thiện cùng những màn liên hoàn bóc phốt showbiz gây ồn ào. Giữa lúc này, Nhã Phương và Trường Giang cũng được gọi tên nhưng theo một cách khác biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, một nhà báo đã nêu quan điểm về việc từ thiện không chỉ cần có cái tâm mà còn phải đúng luật, kĩ lưỡng và gọi tên Trường Giang - Nhã Phương như là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi tỉnh táo khi làm từ thiện.

Người này viết: "Muốn làm từ thiện qua gây quỹ nên cẩn trọng từng bước từ đầu. Cứ đúng luật, đúng trách nhiệm giải trình thì sẽ đỡ mệt mỏi sau này. Nhân nhắc chuyện này, kể chuyện vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Họ không cần làm thiện nguyện bằng cách kêu gọi cộng đồng đóng góp vào tài khoản cá nhân mà thay vào đó, kêu gọi dùm cho một quỹ của một pháp nhân. Sự tỉnh táo này đến từ người quản lý của họ đã nhìn xa trông rộng, hiểu được hệ lụy có thể là gì. Người quản lý của Trường Giang cũng chính là anh ruột của cậu ấy".

Từng bị đặt câu hỏi về việc thiện nguyện, phía Mười Khó cũng đã sớm lên tiếng giải đáp rõ ràng rằng, vợ chồng nam danh hài luôn làm từ thiện một cách âm thầm, không công khai. Khi Sài Gòn có dịch, anh đã trưng dụng quán ăn của mình để làm bếp ăn nấu cơm mỗi ngày, phục vụ những bệnh viện chống dịch. Bên cạnh đó, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương còn tặng 300 triệu đồng để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link