Nhã Phương ăn diện kín như bưng vẫn lộ thân hình gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi lập gia đình, bà xã Trường Giang khiến fan không khỏi lo lắng khi xuất hiện trong dáng người gầy guộc, tay chân khẳng khiu.

Là một trong những gương mặt đình đám của làng phim Việt, diễn viên Nhã Phương gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên. Về phong cách thời trang, Nhã Phương cũng được đánh giá cao, chỉ có điều, thời gian vừa qua, cô liên tục gây lo lắng vì thân hình gầy gò. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc ăn diện của người đẹp. 

Empty

Nhã Phương "đốn tim" người hâm mộ bởi gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ.

nha-phuong-dien-do-kin-nhu-bung-nhung-van-lo-nhuoc-diem-gay-det-b1ea9e23

Nụ cười tươi rói của người đẹp sinh năm 1990 cũng không thể thể thu hút sự chú ý bằng những bộ phận gầy trơ xương trên cơ thể của bà xã Trường Giang.

Empty

Đi bàn tay trắng nõn của bà mẹ một con cũng được nhận xét có phần gầy trơ xương và khẳng khiu hơn trước. Dù đã diện trang phục khá kín đáo, song những nhược điểm này vẫn lộ rõ. Nếu có da có thịt hơn chút thì chắc hẳn bộ váy này sẽ thêm phần xinh đẹp. 

Trong những hình ảnh đời thường được đăng tải trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng khiến cộng đồng mạng phát hoảng trước sắc vóc thon gọn đến mức báo động. Đặc biệt, khi diện những thiết kế ngắn tay, hở vai, cắt khoét, những nhược điểm cơ thể càng lộ rõ. 

phuong-2

Sự khẳng khiu của đôi tay nữ diễn viên luôn là tâm điểm chú ý. Cô còn chọn những món đồ ngắn cũng như bo phần eo.

nha-phuong-lai-lo-than-hinh-dang-bao-dong-canh-tay-gay-khang-khiu-b5e927

Thiết kế áo tay phồng khiến cánh tay của người đẹp có cảm giác nhỏ đi nhiều.

nha-phuong-dien-do-kin-nhu-bung-nhung-van-lo-nhuoc-diem-gay-det-d8ab5b76

Khi đọ sắc cùng cô em Thúy Ngân, Nhã Phương dù sở hữu đường nét gương mặt "chuẩn chỉnh" nhưng vẫn lép vế vì tay chân gầy gò. 

Empty

Khi hóa thân thành nhân vật Báu trong phim Cây táo nở hoa, vóc dáng gầy đét của Nhã Phương cũng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của khán giả. Trong những trang phục ôm sát mang tông màu nổi bật, sắc vóc khẳng khiu của cô lập tức khiến fan phải than trời. 

Được biết, hiện người đẹp đang tích cực ăn uống, tập luyện điều độ để có vóc dáng đầy đặn và săn chắc hơn. Dù body thon gọn vốn là mục đích của nhiều mỹ nhân Vbiz, nhưng lộ rõ xương như Nhã Phương lại gây ra "phản ứng ngược", mặc đồ đẹp nhưng không có khí chất. Cô diện kín đáo che xương xẩu cũng vẫn khó lòng gây ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link