Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt giam về hành vi đánh bạc

( PHUNUTODAY ) - Công an TP HCM cho biết vừa bắt nghệ sĩ hài Hồng Tơ và đang tạm giam tại Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra.

Tối 7/5, nguồn tin của phóng viên cho hay, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Cao Văn Tơ (hay còn gọi là nghệ sĩ Hồng Tơ, tức SN 1963, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Nguồn tin của phóng viên xác nhận, Hồng Tơ bị tạm giam ở trại giam Chí Hoà để phục vụ việc điều tra. Hồng Tơ bị bắt khi cùng 1 nhóm các đối tượng đang tổ chức hoạt động cờ bạc lớn ở vùng ven TPHCM. Hiện công an đang khẩn trương điều tra về tổ chức cờ bạc có sự góp mặt của Hồng Tơ.

Hồng Tơ từng mất tất cả do cá độ.

Hồng Tơ từng mất tất cả do cá độ.

Hồng Tơ tên thật Cao Văn Tơ, là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ cải lương được biết đến nhiều qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)...

Hồng Tơ từng có thời được gọi là "nghệ sĩ đại gia" với giá cát-sê cao nhất, nhì cả nước. Ông là một trong những danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.

Ông là gương mặt được khán giả yêu mến qua nhiều vở cải lương, sau đó là những vở hài tại các sân khấu. Đằng sau ánh đèn sân khấu, tâm hồn ông rất cô đơn, nhất là sau đổ vỡ hôn nhân cách đây vài năm.

Có thời gian, Hồng Tơ dính líu đến cờ bạc và đã thua gần như toàn bộ gia sản. Sau khi vượt qua khoảng thời gian này, mỗi lần nhắc về cờ bạc, nghệ sĩ này cho hay "cảm thấy rùng mình".

Giữa năm 2012, Hồng Tơ đã lần thứ hai kết hôn.

img-1666-1489794457590-15572325084751183474781
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn