Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Xôn xao tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tháng này tổ chức lễ cưới, có cả địa điểm và loạt bằng chứng "đáng ngờ".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi đẹp nhưng kín tiếng của Vbiz. Sau 4 năm yêu, giọng ca "Có ai thương em như anh" mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò hồi năm 2019 thế nhưng chẳng mấy khi thấy cô chia sẻ về một nửa của mình. Nhưng cũng từ đây, bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn về đám cưới của cặp đôi, có thời điểm cả hai bị rò rì hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng sau đó phủ nhận.

Cho tới mới đây tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới lại một lần nữa dấy lên, lần này còn có cột mốc rõ ràng là tháng 2/2020 tại Đà Lạt. Nguồn tin còn khẳng định Tóc Tiên và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi. Căn biệt thự tại thành phố ngàn hoa cũng hoàn thành để chuẩn bị cho hỉ sự. Hiện tại phía Tóc Tiên hay Hoàng Touliver chưa lên tiếng về những đồn đoán này.

Empty

Dân mạng xôn xao tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt.

Empty

Trước đó, Tóc Tiên lại một năm nữa đón Tết ở Hà Nội - quê bạn trai Hoàng Touliver.

Empty

Hình ảnh được cho là căn biệt thự đang chuẩn bị hoàn thành của Tóc Tiên và bạn trai.

Empty
Empty

Những hình ảnh thân thiết đáng ghen tị của cặp đôi.

Giữa năm 2015, Tóc Tiên liên tục xuất hiện cùng Hoàng Touliver khiến cho người hâm mộ dấy lên tin đồn cặp đôi đang bí mật hẹn hò sau khi hợp tác trong một vài dự án. Đã có nhiều hình ảnh ghi lại cả hai thường xuyên đi cùng nhau, thậm chí "dính nhau như sam" và có những cử chỉ rất thân mật. Tuy nhiên, đến bây giờ cả hai vẫn không có bất kỳ một lời giải thích nào về chuyện hẹn hò.

Đến tháng 8/2015, Tóc Tiên cùng Hoàng Touliver bị bắt gặp vui vẻ đi ăn trưa cùng nhau. Có thể thấy, cả hai không ngại ngùng khi liên tục nắm tay, ôm eo nhau rất thoải mái mặc cho trên đường phố đông người. Sau khi dùng bữa xong, cặp đôi Tiên - Touliver nhanh chóng lên xe rời khỏi quán ăn. Đây được cho là cột mốc cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn một mực khẳng định mối quan hệ với Hoàng Touliver chỉ là cộng sự.

Sau đó một thời gian, đến tháng 7/2017 Tóc Tiên liên tục đăng tải status ẩn ý trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoài nghi cặp đôi đã chia tay. Lục lại Instagram của Tóc Tiên, vào ngày 24/6, nữ ca sĩ cũng có một chia sẻ khá dài về bản thân đang là phụ nữ độc thân ở tuổi 28. Được cho rằng cùng xuất hiện trong chuyến đi du lịch Thái Lan hồi giữa tháng 6 nhưng Tóc Tiên và Touliver cũng không hề đăng tải bức ảnh nào với nhau. Chính vì thế, xâu chuỗi lại những chia sẻ của Tóc Tiên đã khiến khán giả hâm mộ cặp đôi nghi ngờ rằng họ đã "đường ai nấy đi".

Trong lúc đang dấy lên tin đồn rạn nứt thì tháng 2/2018, hình ảnh Tóc Tiên và Hoàng Touliver vui vẻ đi cafe với bạn bè trong ngày Tết nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Bên cạnh Hoàng Touliver và Tóc Tiên, buổi gặp mặt đầu năm còn có sự tham gia của Lưu Thiên Hương, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven.

Ngoài ra, hình ảnh nữ ca sĩ vui vẻ khoác tay Hoàng Touliver và chụp hình cùng gia đình bạn trai tin đồn đã xoá bỏ toàn toàn những hoài nghi trước đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn