Vợ đã ngoại tình, làm sao tha thứ hoàn toàn được?

23:07, Thứ tư 17/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều lý do như thế, mà đã như thế thì không thể nào quay về hoàn toàn đâu. Vì thế đàn ông trong tôi làm sao mở lòng hết cho được.

(Phunutoday)- Người chồng tha thứ cho vợ nhưng tha thứ hoàn toàn sao cho được khi mà tâm trạng người vợ lúc nào cũng sợ người tình thấy mình hạnh phúc với chồng (chắc là lúc quan hệ với người tình thì nói là ghét lão chồng lắm đây)...

Để trả thù, không nên ly hôn người vợ ngoại tình
 > Các chị cứ việc gào thét, ngoại tình không thể tha thứ được

 

a
Eros-Psyche

Tôi cũng đang có vợ ngoại tình và tôi phát hiện ra chuyện này cách đây 2 tháng nay. Tôi đã tha thứ cho tội ngoại tình của vợ tôi. Nhưng mà sự đời không hề đơn giản đâu các bạn ơi. Sự rộng lượng của tôi có thể nói là rất lớn đi chăng nữa thì thật sự người vợ đã thật lòng quay về chưa hay đang trong giai đoạn thăm dò tôi, lúc nào cũng lo phòng thủ, sợ chồng mình không tha thứ, sợ sau này chồng bỏ,... Có rất nhiều lý do như thế, mà đã như thế thì không thể nào quay về hoàn toàn đâu. Vì thế đàn ông trong tôi làm sao mở lòng hết cho được.

 

Vợ tôi nói quay lại nhưng tôi có chắc là như vậy không hay là vẫn còn liên hệ bằng nhiều hình thức khác tinh vi hơn?  Tôi là người đàn ông rất coi trọng gia đình, coi trọng sự chung thuỷ nhưng tôi củng không quá khắc khe khi vợ ngoại tình. Tôi thấy các chị cũng như vợ tôi, hãy suy nghĩ kỹ đi trước khi ngoại tình, cũng như là chấp nhận quay về với chồng khi mà nguy cơ tan vỡ gia đình đang cận kề, sự quay về của các chị có hoàn toàn không hay là luôn làm những người chồng như tôi phải luôn day dứt? 

Người chồng tha thứ cho vợ nhưng tha thứ hoàn toàn sao cho được khi mà tâm trạng người vợ lúc nào cũng sợ người tình thấy mình hạnh phúc với chồng (chắc là lúc quan hệ với người tình thì nói là ghét lão chồng lắm đây)? Nếu vô tình nói ra câu nào hơi khó nghe là vợ nói mình ghen tuông lung tung, thấy chán...

Còn nhiều lý do nữa để người đàn ông vốn muốn tha thứ hoàn toàn vợ không phải tha thứ một cách nửa vời đâu. Riêng trường hợp của tôi. hiện tôi không còn cách nào khác là sẽ bỏ tất cả công việc ở nơi này để ra đi, vì ở lại đối với tôi thì cuộc sống như hiện nay là quá nhàm chán, đau đớn. Tất cả mọi nơi quen thuộc đều khiến tôi không thể nào quên chuyện vợ tôi ngoại tình, nhất là người tình của cô ấy coi như lúc nào cũng lởn vởn xung quanh.

Tôi quay lại sài gòn để sống vì ở đó chắc chắn có cuộc sống tốt hơn cho tôi. Nếu vợ tôi cảm thấy tình cảm với tôi đủ lớn để theo tôi thì tốt cho vợ con tôi, còn không thì cũng ok. Người ta phụ mình thì mình phải có chấp nhận và tạo dựng cuộc sống, sự nghiệp khác thôi. Tôi còn trẻ và đời còn dài lắm các bạn a. Chắc chắn nều vợ con tôi không theo tôi thì tôi cũng không phải là người ích kỷ phải không? Và tôi hy vọng người vợ sau này, nếu có, của tôi sẽ tốt hơn bây giờ. Hãy để cô ấy nhận lầy những gì mà cô ấy chọn.

  • Độc giả dangtuan@gmail.com 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc