Vợ Duy Nhân bỗng bị cô dâu 'mắng' sau khi dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Mới đây, vợ Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô đi đám cưới và diện đồ gợi cảm. Dòng trạng thái của Kiều Oanh nhanh chòng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Từ sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh luôn trong trạng thái bất thường khiến không ít người lo lắng cho cô.

vo-duy-nhan-1

 

vo-duy-nhan-2

 

vo-duy-nhan-3

Vợ Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây hơn 1 tháng Kiều Oanh còn chia sẻ 1 clip cảm động về đôi vợ chồng già khiến bạn bè của cô không khỏi xót lòng cho cuộc sống của cô.

Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Gần 2 năm sau ngày Duy Nhân tạ thế, Kiều Oanh nỗi đâu với vợ Duy Nhân đà vơi đi giờ đây cô đã lựa chọn sống một cuộc đời êm dịu, bình thản tại TP HCM.

Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh cũng từng thử sức với vai trò người mẫu. Cô nhận lời tham gia chụp một bộ sưu tập áo cưới. Kiều Oanh từng chia sẻ, mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay Duy Nhân chăm lo cho cả gia đình 2 bên.

Chính động lực đó đã giúp vợ cố người mẫu Duy Nhân càng ngày càng kiên cường và bình thản tiếp tục sống vui vẻ, hạnh phúc, dù thiếu vắng một bờ vai bên cạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn