Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

( PHUNUTODAY ) - Vừa thông báo tổ chức liveshow đã bị chê tơi tả, Võ Hạ Trâm nói nếu muốn xả stress thì đến quán bar. Có vẻ như người đẹp khá buồn và bức xúc.

Sau nhiều năm ấp ủ, Võ Hạ Trâm đã công bố sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trên chặng đường ca hát. Được biết, toàn bộ chi phí thực hiện liveshow là tiền cá sĩ tích cóp nhiều năm nay. Cô tâm sự, với nhiều người đó là sự mạo hiểm, nhưng cô coi đó là sự đầu tư xứng đáng, là show diễn cô ao ước suốt 12 năm làm nghề.

Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trên chặng đường ca hát.Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trên chặng đường ca hát. Trước thông báo này của nữ ca sĩ, đông đảo người hâm mộ tỏ ra hào hứng, mong chờ đến đêm diễn của thần tượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng liveshow của Võ Hạ Trâm quá kén khán giả, giá vé lại khá cao.

172348_img_6252_6485_1559012550

Trước sự xôn xao bàn tán của dư luận, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng. Cô chia sẻ: 'Cũng nhiều bạn chưa hiểu rõ được giá trị của nghệ thuật là như thế nào và cứ so sánh giá vé của 1 buổi xem ca nhạc tại các tụ điểm để xả stress và giá vé của 1 liveshow được đầu tư khủng về kinh phí lẫn chất xám.

Cái gì cũng có giá trị của nó và nghệ thuật cũng vậy. Người nghệ sĩ họ lao động vất vả cho 1 cái show hoàng tráng thì thật tình, tiền bao nhiêu cũng không thể đủ. Bên nước ngoài 1 vé xem show cũng cả chục triệu mà mọi người vẫn đi xem ầm ầm vì người ta muốn được thưởng thức cũng như trân quý những người biểu diễn. Còn mình cũng muốn thưởng thức nhưng cứ quy ra tiền bạc rồi chê mắc rẻ'.

172420_61330806_450327542392286_64149_1781_4962_1559208473

Mỗi ca sĩ sẽ có lượng khán giả riêng và một con đường riêng, Trâm chọn con đường làm show để mọi người đến thưởng thức chứ không đến để xả stress. Nếu bạn muốn xả stress có thể đến các sân khấu âm nhạc, các quán bar. Còn nếu muốn thưởng thức nghệ thuật thì khán giả phải trả một số tiền đúng với cái chất lượng nghệ thuật mà bạn sẽ thưởng thức. Cái gì cũng có giá trị của nó cả'.

Từ khi bước trên con đường nghệ thuật, Võ Hạ Trâm chọn cho mình dòng nhạc chính thống và đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không dính vào những tai tiếng ồn ào như những ca sĩ trẻ mới nổi khác. Tới thời điểm hiện tại, dù đã đoạt giải quán quân thứ 5 trong sự nghiệp nhưng tên tuổi của Võ Hạ Trâm vẫn không mấy đình đám trên thị trường âm nhạc. Nên đôi khi, cô cũng trở thành chủ đề bàn tán, mỉa mai của một số người.

Thế nhưng, dường như Võ Hạ Trâm không mấy quan tâm đến những chỉ trích đó. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô làm nghề với mục tiêu lớn nhất là được hát và cống hiến. Dù không phải sao lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc vì được nhiều người biết đến, show diễn vẫn đều đặn để có thể làm nghề một cách bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link