Vợ hết lòng bồi bổ đồ ăn ngon cho chồng có sức ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết chồng ngoại tình, đi nhà nghỉ với bồ, chị muốn đánh ghen...

Tôi đã từng nuôi một niềm tin rằng anh sẽ không đổ đốn như một số người đàn ông ngoài kia phản bội lại vợ con. Nhưng rồi tất cả đã sụp đổ, tôi không ngờ anh có thể ngang nhiên đưa nhân tình vào nhà nghỉ mà không cần che mặt như thế.

Lúc nhìn chồng cười tươi với cô nhân tình còn cô ả thì ôm eo, tình tứ khiến tôi muốn ‘tăng xông’. Tôi muốn đến trước mặt hai người, cào cấu cô nhân tình và làm cho họ bẽ mặt. Nhưng khi bình tĩnh lại, tôi thấy trò đánh ghen ầm ĩ đó sẽ khiến cho cả thiên hạ biết chồng ngoại tình. Điều đó đến tai bố mẹ tôi thì ông bà sẽ xấu hổ rồi lên cơn đau tim.

Tuy nhiên, tôi không cho phép dùng chung chồng, không cho phép anh đùa cợt với tình cảm của mình như thế. Tôi muốn trả thù. Nhưng tôi phải trả thù bằng cách nào mà thiên hạ không biết. Trả thù bằng cách nào để chồng cảm thấy xấu hổ và quay về với vợ con. Tôi bĩnh tĩnh và suy nghĩ cách giải quyết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người đàn ông của tôi vẫn đóng vai một người chồng, người cha hoàn hảo khi về nhà. Thế thì tôi vẫn phải diễn tiếp vai người vợ hiền lành, ngoan ngoãn và rất mực tin chồng.

Tôi muốn biết anh ta giả dối đến mức độ nào. Có lần tôi hỏi: “Nếu em ngoại tình thì anh sẽ làm gì nhỉ”. Lúc đó anh bảo: “Em mà ngoại tình thì anh sẽ giết hắn ta và em luôn”. Chồng thản nhiên trả lời mà không biết rằng tôi đã ghi âm lại lời nói của chồng. Tôi nói tiếp: “Nếu anh phút chốc dại dột có tình cảm với người khác mà sau đó hối hận, em vẫn sẽ cho anh cơ hội và chờ anh về”. Chồng cười âu yếm rồi hôn lên trán tôi: “Không có chuyện đấy đâu em”.

Tôi không ngờ chồng lại là một người giả dối đến như vậy. Tôi muốn hạ màn chuyện này càng sớm càng tốt. Một buổi chiều, chồng gọi điện cho tôi và bảo công ty có việc bận, anh sẽ về muộn. Tôi thừa biết anh bận việc gì.

Chính vì vậy, tôi quyết định mang theo cậu con trai 3 tuổi và đi đến nhà nghỉ thân quen của chồng và bồ. Tôi đã dùng điện thoại quay cảnh tôi và con trai đang ở trước cửa nhà nghỉ. Sau đó, gửi con trai cho bác hàng nước rồi đi vào nhà hàng cạnh nhà nghỉ mua những đồ ăn chồng thích nhất.

Tôi quay trở lại nhà nghỉ. Đến chỗ lễ tân, tôi gửi cho anh những đồ ăn đã mua, cùng với chiếc điện thoại và một tờ giấy tôi viết. Tôi bảo cô lễ tân hãy đưa lên phòng cho anh.

Sau đó, tôi bế con và ngồi chờ chồng. Quả nhiên chỉ 10 phút sau, anh bước ra mặt mày biến sắc. Trên tay anh đang cầm điện thoại và tờ giấy mà tôi nhắn tin: “Đây là món anh thích nhất sau khi làm tình. Ăn đi cho có sức nhé! Đã trả tiền rồi thì cố mà tận hưởng hết không thì phí phạm lắm chồng ạ! Đồng thời hãy mở phần video và đoạn ghi âm trong điện thoại ra mà xem nhé”.

Lúc nhìn thấy bố, cậu con trai chạy đến. Nó vui mừng hỏi: “Bố có việc gì trong đấy vậy? Con và mẹ chờ bố mãi”. Mặt mày chồng biến sắc không biết trả lời thế nào với con. Anh cười rồi bế con đến chỗ tôi. Lúc đó tôi chỉ muốn cho anh một cái tát. Nhưng tôi cố kiềm chế và mỉm cười. Chồng tôi cúi mặt xuống và nói: “Anh xin lỗi. Em cho anh một cơ hội quay về với hai mẹ con nhé”.

Tôi im lặng, chở con về nhà. Anh cũng về theo. Hơn 1 tháng nay, anh đã thay đổi rất nhiều. Anh đi làm về sớm, nấu cơm và giặt đồ cho hai mẹ con. Anh luôn miệng xin lỗi và mong tôi tha thứ. Nhưng có lẽ tôi cần phải có thời gian để chữa lành vết thương trong tim.

Vợ ơi! Chồng ngoại tình rồi!
(Chia sẻ) - Hoàng đứng lên, mở tủ lấy thêm rượu và thuốc lá. Màn đêm tĩnh mịch phủ kín căn phòng lạnh lẽo, choán một khoảng tối đen lên tâm trí đang hỗn loạn của Hoàng
Tôi chết sững khi thấy chồng “yêu” cô hàng xóm
(Chia sẻ) - Tôi đau đớn tưởng chết ngất đi được, suốt đời này tôi sẽ không bao giờ quên giây phút ấy, và cũng không bao giờ tha thứ cho anh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link