Hồ Ngọc Hà trưng dụng món đồ cực chất gây náo loạn mạng xã hội với style “có 1 không 2”

( PHUNUTODAY ) -  Luôn là người đi đầu trong xu hướng thời trang, Hồ Ngọc Hà lại khiến fan “rần rần” khi khoe khéo những món đồ hàng hiệu đắt giá cùng phong cách thời trang “cô bé bán vé số”.

Hồ Ngọc Hà luôn được ca ngợi là biểu tượng thời trang hàng đầu của Vbiz, cô không chỉ ăn mặc đẹp, dẫn đầu xu hướng mà còn chứng minh được biệt tài mix lại đồ chất ngất. Có nhiều lần Hà Hồ xé váy, thậm chí mặc lại đồ cũ của mình hay là của người khác mà ít ai có thể nhận ra.

Không những vậy, nữ hoàng giải trí luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang bằng những món đồ hiệu xa xỉ cùng những set đồ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Là một ngôi sao luôn dẫn đầu thậm chí tạo nên xu hướng thời trang mới, Hồ Ngọc Hà không ngại thử nghiệm mọi phong cách mà cô cho là thú vị.

Mới đây, bà mẹ một con lại gây náo loạn mạng xã hội khi trưng dụng những món đồ hàng hiệu cực chất. Theo đó, Hồ Ngọc Hà vừa sở hữu mẫu túi Chanel da động vật đắt đỏ và hiếm có để mix kèm với chiếc mũ "bán vé số" đang gây sốt trong làng mốt trong và ngoài nước.

Chính vì set đồ này mà người hâm mộ cũng như nhiều tín đồ thời trang gọi tên cô là "Cô bé bán vé số" trong bộ trang phục trăm triệu mới nhất trogn BST hàng hiệu khủng của Hà Hồ.

Empty

Hồ Ngọc Hà luôn mang theo hàng hiệu khắp mọi nơi mà cô đặt chân đến, kể cả ở trên máy bay cũng phải mặc đẹp.

Empty

Biểu tượng thời trang vừa tậu chiếc mũ "bán vé số" gây chấn động làng mốt trong và ngoài nước cho BST hàng hiệu đắt giá của mình.

Empty

Không chỉ vậy, gần đây cô còn ưu ái trưng dụng mẫy túi hàng hiệu xa xỉ có mức giá trên trời trong mọi chuyến đi công tác, biểu diễn...

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng thắp sáng đường phố Singapore với chiếc quần hồng neon nổi rực rỡ.

Empty

Nữ hoàng giải trí gần đầy luôn bị thu hút bởi những chiếc túi xách mới nhất của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Chanel.

Empty

Một chiếc túi mới nhất của Louis Vuitton có giá gần trăm triệu cũng được cô tậu về bổ sung vào BST túi hàng tỷ đồng của mình.

Empty

Nhìn sơ qua một góc tủ giày của Hồ Ngọc Hà thôi ai cũng choáng váng vì độ hoành tráng.

Empty

Những chiếc túi gần 200 triệu đồng nhỏ nhắn của Hermes luôn được Hà Hồ yêu thích và trưng dụng nhiều dịp khác nhau.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng có thói quen mua một món đồ nhiều tông màu khác nhau, đây được xem là cách mua sắm của giới thượng lưu đấy!

Empty

Trang phục đi diễn của cô cũng đến từ những nhà mốt tên tuổi trong làng thời trang.

Empty

Giày thể thao cũng có giá đắt đỏ thế này rồi đây.

Empty

Gần đây người đẹp thường diện đồ đôi với người tình Kim Lý.

Empty

Áo lưới đôi tình tứ thế này đây.

Empty

Ăn mặc đồng điệu về cả phong cách lẫn màu sắc.

Empty

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn