Vợ không thể cho 2 thứ này, không sớm thì muộn cũng có ngày chồng tìm người thay thế

( PHUNUTODAY ) - Vợ không thể cho chồng 2 thứ này, thường đàn ông sẽ tìm đến nhân tình để được thỏa mãn.

Người ta hay phải đặt câu hỏi, vì sao đàn ông ngoại tình, ngay cả khi biết gia đình sẽ đổ vỡ, con cái khổ đau? Thậm chí, đàn ông còn không màng danh dự nhân phẩm, ruồng bỏ vợ con để được bên nhân tình, là vì sao? Thật ra, khi vợ không thể cho chồng đủ 2 điều này, đàn ông nào cũng sẽ ngoại tình thôi, chỉ là sớm hay muộn!

Đủ nhu cầu tình dục

Tình dục trong hôn nhân không đơn giản chỉ là tiếp xúc thân mật thể xác. Nhiều khi vợ chỉ nghĩ nếu chồng muốn, mình cứ “cho”, vậy là đã đủ với đàn ông. Nhưng sai rồi, với đàn ông tình dục không chỉ có vậy là đủ. Họ muốn vợ cũng có sự mong muốn, đòi hỏi trong chăn gối như họ. Chính là cả hai đều phải thấu hiểu và có sự hòa hợp trong chuyện gần gũi, đều phải có sự thăng hoa, thỏa mãn khi bên nhau.

Đây có thể là điều quan trọng nhất đàn ông luôn muốn ở vợ mình, nhưng không phải phụ nữ nào cũng nhận ra.

w644

Với đàn ông, sự phối hợp trong tình dục của vợ như sự hòa hợp 2 tâm hồn, hơn là chỉ thỏa mãn thể xác như một nhiệm vụ. Chính sự khác biệt trong suy nghĩ này dễ khiến vợ chồng không đồng điệu trong tâm tưởng, dẫn đến xa cách trong chuyện gần gũi.

Và một khi tình dục với đàn ông chỉ là những va chạm thể xác quá máy móc, họ sẽ cảm thấy không được thỏa mãn. Và không sớm thì muộn, họ cũng muốn tìm một đối tác khác, có thể hiểu và hợp với họ hơn.

Phụ nữ làm vợ nên xem đây là chuyện quan trọng để giữ chồng. Khi tình dục không đạt mức thăng hoa đồng điệu, vợ chồng dần không còn giữ đủ tình cảm dành cho nhau. Vì vậy, đừng xem thường chuyện chăn gối, chị em nhé!

Được làm “người hùng”

Hôn nhân khiến người phụ nữ phải đứng ra gánh vác quá nhiều thứ. Họ vừa phải kiếm tiền chốn công sở, vừa chu toàn việc nhà, phải giỏi chăm con. Chính vì muốn làm người vợ hiền dâu thảo, ghi điểm trong mắt chồng và gia đình chồng nên những người vợ luôn cố gồng mình mà chu toàn mọi thứ.

Họ tự mình làm được tất cả mọi việc trong nhà, nếu chồng ngỏ ý giúp đỡ cũng sẽ bị gạt phắt đi bằng câu nói “thôi anh để em, anh vụng về nên chỉ vây ra thôi”. Chính sai lầm này của phụ nữ đã vô tình khiến chồng trở nên ích kỷ, vô tâm và không đoái hoài gì đến trách nhiệm của mình trong gia đình, cũng như thấy mình không được xem trọng.

Từ đấy, đàn ông nảy sinh ý muốn tìm kiếm một người phụ nữ xem trọng mình, cho mình cơ hội được làm người hùng, được khẳng định vị thế của mình trong mắt đối phương. Nhân tình càng mềm mỏng, yếu đuối và cần chở che đàn ông càng say mê, điên cuồng theo đuổi mà quên cả vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link