Bao nhiêu tuổi không quan trọng chỉ cần áp dụng 7 tips làm đẹp này nàng nào cũng “lão hóa ngược” trở lại

( PHUNUTODAY ) - Cứ bỏ túi sẵn 7 tips làm đẹp dưới đây, đảm bảo dù bạn có bao nhiêu tuổi đi nữa cũng sẽ trẻ trung xinh đẹp, lão hóa ngược thời gian.

Cắt tóc mái

Empty

Liệu bạn còn nhớ tạo hình của Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter (Gặp gỡ)? Lúc đó, tường thành nhan sắc xứ Hàn đã để tóc ngắn và không quên cắt mái mưa, chính điều này đã giúp diện mạo của cô trẻ trung hơn rất nhiều, thậm chí "cặp kè" với bạn diễn kém tuổi thì cả hai trông vẫn vô cùng đẹp đôi. Ngược lại, khi Song Hye Kyo để tóc rẽ ngôi giữa thì không ít lần cô bị chê "dừ"; và đây chính là minh chứng thuyết phục nhất cho thấy, cắt mái cũng là một cách tuyệt diệu để "trẻ hóa" nhan sắc.

Đánh nền mỏng nhẹ

Empty

Một gương mặt "bự" những son phấn không chỉ khiến diện mạo của bạn trông đơ cứng, kém tự nhiên mà còn già đi nhiều. Vậy nên, hãy cứ ưu tiên diện một lớp nền mỏng nhẹ, đủ để che đi những khuyết điểm như: nốt thâm, mụn và làm vô hình lỗ chân lông…, như vậy, gương mặt trông sẽ thật tự nhiên, sinh động và chắc chắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chăm sóc da khỏe đẹp cũng là điều kiện lý tưởng để bạn chỉ cần một lớp nền mỏng như sương là đủ xinh đẹp, rạng rỡ. 

Tô son màu tươi sáng

Empty

Son màu trầm rất sang chảnh, quyến rũ nhưng tiếc là không giúp ích được gì cho công cuộc "trẻ hóa" nhan sắc của bạn. Và "người bạn" những nàng ngoài 30 tuổi rất nên kết thân chính là những sắc son tươi sáng như: hồng san hô, đỏ cam, đỏ tươi… bởi tất cả không chỉ trendy mà còn giúp diện mạo của bạn thêm tươi tắn, trẻ trung.

Dùng kem lót (primer) có khả năng bắt sáng

Empty

Kem lót không chỉ giúp bạn có lớp nền mịn màng, lỗ chân lông biến mất không dấu vết mà còn tạo hiệu ứng da căng bóng, rạng rỡ và như một lẽ tự nhiên, vẻ ngoài cũng tươi trẻ hơn hẳn.

Sau khi thực hiện quy trình skincare buổi sáng, bạn thoa một lớp kem lót vừa đủ để giấu nhẹm đi lỗ chân lông lớn, tạo một bước đệm hoàn hảo giúp lớp kem nền bền đẹp cả ngày, mịn mướt và bóng bẩy, rạng rỡ hơn.

Đừng quên phấn má

Empty

Có những khi chẳng cần đánh nền, chỉ một chút son môi và phấn má cũng có thể làm bừng sáng gương mặt, xua tan mọi dấu hiệu mệt mỏi và giúp nàng ngoài 30 "ăn gian" vài tuổi. Để gương mặt hồng hào, tự nhiên nhất, bạn chỉ nên đánh phấn má nhẹ nhàng, phơn phớt chứ đừng ham tô quá đậm mà rơi vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé".

Dùng kẻ mắt màu nâu

Empty

Có lẽ, bạn đã quá quen với đường kẻ mắt sắc sảo, huyền bí nhưng ít nhất một lần, hãy thử chuyển sang eyeliner tông màu nâu và bạn sẽ thấy, lớp makeup của mình bỗng trẻ trung, tươi tắn hơn thường ngày rất nhiều. Tất nhiên, eyeliner tông nâu vẫn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp đôi mắt thêm long lanh, hút hồn.

Hãy che quầng thâm mắt của bạn

Empty

Ngoài những nếp nhăn li ti, quầng thâm mắt chính là "thủ phạm" khiến bạn trông già hơn tuổi, gương mặt cũng toát lên vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống vô cùng. Vì thế, dù makeup kỹ hay không thì bạn cũng nên dùng kem che khuyết điểm để giấu nhẹm quầng thâm mắt xấu xí, kết quả là gương mặt sẽ bừng sáng, rạng rỡ và trẻ ra vài tuổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn