Vợ ngoại tình, đừng mong được tha thứ!

06:11, Chủ nhật 29/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Ly dị người vợ ngoại tình ư, như vậy thì nhẹ nhàng cho cô ta quá. Chi rằng cứ sống với nhau rồi “hành hạ” để cô ta phải trả giá cho hành động ngoại tình của mìnhhellip;

(Ngoại tình)- Ly dị người vợ ngoại tình ư, như vậy thì nhẹ nhàng cho cô ta quá. Chi rằng cứ sống với nhau rồi “hành hạ” để cô ta phải trả giá cho hành động ngoại tình của mình…

Mô tả ảnh.
Vợ ngoại tình là nổi nhục của đàn ông

 Gửi bạn Thuhang68!

Tôi đã đọc chia sẻ của bạn. Tôi cũng nhận thấy những điều bạn nói có phần đúng. Nhưng bạn Thuhang ạ, người ta vẫn nói “Đàn ông năm thê bảy thiếp, đàn bà chính chuyên chỉ có một chồng”. Vì thế, từ xưa đã thế và bây giờ cũng thế, chuyện đàn ông ngoại tình là chuyện bình thường, chuyện muôn thủa không có gì lạ cả.

Ngược lại, chuyện một người đàn bà phản bội lại chồng mình, ngoại tình với một người đàn ông khác là chuyện không thể chấp nhận được. Vì đàn bà sinh ra đã có nhiệm vụ “Xây tổ ấm” (Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm), thì với một người đàn bà hư hỏng, phản bội chồng, con để đi ăn nằm với một thằng đàn ông khác, chỉ vì anh ta giàu, anh ta có tiền và mua cho cô ta những món quà mà người chồng không có, vậy thì người đàn bà ấy có xứng đáng không, liệu cô ta có xây dựng được tổ ấm của gia đình khi vô liêm sỉ như vậy hay không?.

Hơn nữa, chính chị ta cũng thừa nhận, làm được đồng lương nào, chồng chị ta đưa hết cho vợ, vậy thì tiền đâu để mà quà cáp. Cuộc sống gia đình với 2 đứa con, lại ở trọ nơi thành phố, lúc nào cũng phải lo lắng đến cơm áo, gạo tiền.

Người đàn ông của chị ta vừa phải lo cho cả gia đình với 4 miệng ăn, thuê nhà và bà mẹ vợ lên ở trông cháu ở thời buổi này đã đủ mệt, thì còn thời gian đâu mà nghĩ đến những ngày lễ, ngày sinh nhật của vợ đây.?

Nếu là một người phụ nữ biết yêu và thương chồng, tôi nghĩ chị ta đã hiểu được điều này và cố gắng nhiều hơn trong công việc để có thể san sẻ bớt khó khăn cho chồng, đằng này lại đòi hỏi này kia, và so sánh chồng với những người đàn ông khác để rồi sa ngã.

“Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Điều đó ai cũng biết. Nhưng trong trường hợp này, tôi nghĩ người chồng làm như vậy là đúng. Vì không có một người đàn ông nào lại có thể dễ dàng chấp nhận người vợ đầu gối tay ấp với mình đi ngủ với thằng khác khi vẫn đang sống với mình cả. Đó là một điều sỉ nhục nghê gớm với người đàn ông, là vết thương lòng không thể nào bình phục được.

Nhưng ly dị để giải thoát cho nhau ư, điều đó lại càng không thể. Vì như thế thì nhẹ nhàng cho người vợ quá, rồi lại tạo điều kiện cho cô ta có thể công khai đến với người tình. Chi bằng, cứ sống với nhau để hành hạ cô ta về mặt tinh thần, đó là cách tốt nhất để đàn ông trả thù vợ mình.

Với người đàn bà phản bội, đó là cái giá cô ta đáng phải nhận khi đã nhẫn tâm phản bội chồng để ngủ với thằng đàn ông khác.

Sau mỗi lần “yêu” được chồng trả… tiền

Chutuan...
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc