Vợ ngoại tình, hãy bao dung tha thứ

06:23, Thứ ba 22/01/2013

( PHUNUTODAY ) - ( Ngoại tình) - Thực sự cô ấy đã biết lỗi lầm mà muốn quay về với gia đình thì bạn cũng nên mở đường cho cô ấy. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại bao giờhellip;

Ngoại tình) - Thực sự cô ấy đã biết lỗi lầm mà muốn quay về với gia đình thì bạn cũng nên mở đường cho cô ấy. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại bao giờ…
[links()]
 
Gửi bạn Nguyên! Thỉnh thoảng lướt web nên có đọc được câu chuyện của bạn. Biết bạn đang băn khoăn, bối rối, rất cần những cảm thông chia sẻ từ những người ngoài cuộc. Nên tôi mới viết lên đây vài dòng tâm sự gửi đến bạn và độc giả. Mong rằng những suy nghĩ của tôi sẽ giúp ích cho bạn đưa ra được một quyết định đúng đắn nhất.
 
Ảnh minh họa
Hãy cùng cô ấy đi phá bỏ cái thai đó đi, để bắt đầu lại từ đầu. Nó mới chỉ là một giọt máu thôi, bỏ nó đi bạn sẽ không bị lên án là thất đức đâu...

Điều bây giờ bạn phải làm là hãy sáng suốt, tìm hiểu kỹ xem vợ bạn có thực sự hối lỗi hay chỉ là nước mắt đàn bà dùng để che đậy sự bỉ ổi của cô ta. Thực sự cô ấy đã biết lỗi lầm mà muốn quay về với gia đình thì bạn cũng nên mở đường cho cô ấy. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại bao giờ. Bạn hãy bao dung tha thứ cho vợ bạn một lần. Để giữ ấm êm cửa nhà, để con có mẹ, vợ có chồng. Gia đình yên ổn, hạnh phúc.

Theo như bạn kể thì vợ bạn mới chỉ bị chậm kinh thôi, mà như thế thì chắc cái thai cũng tầm khoảng 6 tuần tuổi là cùng. Nên đó chỉ là dấu hiệu cho thấy tinh trùng đã gặp trứng, biểu hiện của sự thụ thai mà thôi. Còn thực ra thì cái thai vẫn chưa thể hình thành hình hài một đứa bé, một sinh linh bé nhỏ được. Đợi đến khi thai nhi thành rõ hình người thì chí ít cũng phải ngoài tuần tuổi thứ 13 trở ra.
 
Chính vì vậy mà bạn hãy cho vợ bạn một cơ hội. Hãy cùng cô ấy đi phá bỏ cái thai đó đi, để bắt đầu lại từ đầu. Nó mới chỉ là một giọt máu thôi, bỏ nó đi bạn sẽ không bị lên án là thất đức đâu. Còn nếu cứ để nó được sinh ra trên cõi đời này thì càng khổ hơn bạn ạ. Đứa bé đó ra đời sẽ làm tan nát không chỉ gia đình bạn mà còn tan vỡ cả gia đình của “sếp” vợ bạn nữa.
 
Hơn thế nữa việc sếp vợ bạn mà vì việc này mà mất uy tín, thậm chí còn bị liên lụy trong công việc, kỷ luật…thì việc tiến thân của vợ bạn sẽ gặp khó khăn đấy. Không lẽ bao nhiêu công sức của cô ấy suốt nửa năm qua giờ đây phải bỏ xuống sống, xuống biển hết ấy mà.
 
Tha thứ cho vợ mình, bạn sẽ được tiếng là cao thượng. Trong mắt vợ giờ đây bạn là một người chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Sẵn sàng bỏ qua tất cả những sai lầm của vợ để con cái không phải bơ vơ, thiếu thốn tình cảm của bố hoặc mẹ. Trước sự bao dung vô bờ bến của bạn, vợ bạn sẽ cảm kích vô cùng, kể từ đó cô ấy sẽ yêu thương bạn nhiều hơn, chăm sóc bạn và gia đình, con cái nhiều hơn.
 
Một vài điều chia sẻ cùng bạn và độc giả vậy thôi. Chúc bạn và gia đình sớm tìm ra được hướng giải quyết tốt nhất, chúc gia đình bạn ấm êm, Hạnh phúc mãi mãi.
 
Minh
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc