Vợ ở trên giường làm 4 điều này, không chồng nào có thể "từ chối" được, hễ đi đâu là muốn về ngay!

14:00, Thứ ba 04/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải làm, chắc chắn sẽ khiến chồng mê mệt, say vợ không buông.

Đan cài ngón tay với chồng thật chặt

Không có gì ngọt ngào hơn sự giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể. Sự động chạm dù nhẹ nhất cũng khiến đôi bên cảm thấy bồi hồi hạnh phúc. Khi tay một người đàn ông và phụ nữ lồng chặt vào nhau, điều đó cũng thể hiện sự hòa trộn chặt sẽ của cơ thể và tâm hồn. Đừng quên đan chặt tay chồng trong một khoảnh khắc, bạn sẽ khiến chàng thấy bạn đang đam mê, đang nhỏ bé, muốn được chàng bảo vệ, và mạnh mẽ hơn nữa.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại.

chuyen-ay

Đổi mới

Sự thay đổi chính là cơn gió mới cho mối quan hệ hai bạn. Đây chính là điều bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn. Vì thế chỉ cần bạn chủ động đổi mới một chút thôi cũng khiến đàn ông cảm thấy vô cùng thích thú.

Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có quan hệ thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê không cảm xúc. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo