Đàn ông "biểu hiện" thế này là người rất giỏi "chuyện ấy", phụ nữ không khéo dễ mất chồng như chơi!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đặc điểm của người đàn ông có nhu cầu cao trong chuyện ấy, vì thế phụ nữ nhất định phải đề phòng.

Lãng mạn, ga lăng với bất cứ phụ nữ nào

Tất nhiên, ga lăng là điều đàn ông nên làm, tuy nhiên nếu chồng bạn đã có vợ con mà vẫn tỏ qua quá ga  lăng, lịch thiệp thì bạn nên cẩn thận. Biết đâu đấy, anh ấy lại chẳng đang có suy nghĩ muốn săn mồi thì sao?

Có khả năng giao tiếp bằng mắt

Giao tiếp bằng mắt không chỉ cho bạn thấy anh ấy thích bạn mà còn cho bạn biết chàng sẽ như thế nào trong phòng ngủ. Khi hai người nói chuyện với nhau, bạn cảm thấy ánh mắt chàng thế nào? Khi bạn nhìn thẳng vào mắt một anh chàng giỏi 'chuyện ấy', bạn sẽ có một cảm giác mà không thể nào giải thích nổi. Họ sẽ dùng ánh mắt rất sâu và đầy đam mê, chắc chắn khiến bạn tan chảy ngay lập tức và khó có thể từ chối chàng được.

Háo hức muốn chạm vào bạn

Anh ấy có thể hiện sự vui thích và phấn chấn khi chạm vào bạn? Nếu có, đó là một dấu hiệu cho thấy chàng có niềm đam mê thực sự. Nhưng bạn cũng cần cảnh giác, có sự khác biệt giữa một anh chàng xâm phạm bạn và một anh chàng muốn chạm vào bạn nhưng biết kiềm chế và đợi sự đồng ý của bạn. Hãy chọn anh chàng thứ hai.

chuyen-ay

Có gì trên giá sách của anh ấy?

Nếu bộ sưu tập sách của chàng chủ yếu là những bí kíp 'giường chiếu' hay tương tự như vậy thì chắc chắn chàng không sành 'chuyện ấy'. Tuy nhiên, với những loại sách khác, bằng một cách nào đó, những anh chàng mọt sách lại thường có khả năng chăn chiếu tốt hơn nhiều những người ít đọc sách. Bạn hãy kiểm chứng mà xem.

Anh ấy có gu ăn mặc (nhưng đừng điệu quá)

Chàng là một người đàn ông chỉnh chu, phong cách ăn mặc lich sự. Tuy nhiên bạn đừng nhầm lẫn với một người đàn ông quá quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình như anh ấy thường dùng quá nhiều kem dưỡng ấm và tốn rất nhiều thời gian cho vấn đề làm đẹp, thậm chí anh ấy quan tâm đến hình thức còn hơn cả bạn thì khi ấy lại là vấn đề đó.

Luôn ân cần với mọi phụ nữ

Ân cần là một điều tốt, nhưng nếu anh ấy làm vậy với mọi phụ nữ. Quan tâm tới chuyện buồn của cô bạn thân, động viên an ủi cô đồng nghiệp và sẵn sàng bỏ vợ con ở nhà để tới chung vui với cô em gái kết nghĩa nào đó chẳng hạn thì bạn nên đề phòng nhé!

Chàng thích dùng tiền để thể hiện mình

Người đàn ông kiếm ra tiền và luôn coi tiền là thứ có thể giải quyết được mọi chuyện thường là những người không tình cảm lắm. Họ có sự phân định rõ ràng trước vợ và nhân tình, nhưng ngược lại, họ sẽ cho rằng chỉ cần có tiền là đủ trách nhiệm với gia đình, nên họ sẽ mặc sức bay nhảy với người phụ nữ khác bên ngoài.

Anh ấy là một vũ công giỏi

Những vụ điệu nhảy lãng mạn, giàu cảm xúc và vui vẻ sẽ mang đến nhiều dấu hiệu để bạn nhận diễn kĩ năng của chàng trong “chuyện ấy”. Cách anh ấy di chuyển, cách anh ấy lôi cuốn bạn trong từng điệu nhảy cũng chính là cách anh ấy thể hiện trong “chuyện ấy”. Đây là người đàn ông hấp dẫn, vì thế, quyết định gắn bó bạn cũng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn