Vợ sôi máu đánh ghen "kẻ thứ 3" tới tấp trong khách sạn, chồng gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng có nhân tình, cô vợ đã lao đến khách sạn đánh ghen để dằn mặt "kẻ thứ 3" và nhận ngay cái kết "đắng".

Mới đây, sự việc người phụ nữ đánh ghen "tiểu tam" khiến chồng bị sa thải, xảy ra ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc gây xôn xao dư luận nước này.

Clip: Cô vợ đánh ghen "tiểu tam" khiến chồng vị cách chức.

Theo đó, sau khi phát hiện chồng mình là ông Jia Ding - quan chức tại thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Qúy Châu, Trung Quốc có quan hệ ngoài luồng với một cô gái, người vợ đã vô cùng tức giận và quyết bắt quả tang tại trận.

Bất chấp việc chồng đang giữ chức vụ cao trong chính quyền thành phố, người vợ vẫn tìm đến tận nơi để đánh ghen "tiểu tam". Hậu quả, người chồng bị cách chức thư ký ủy ban, còn cô vợ thì bị gia đình chồng quay lưng. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi mở cửa vào thì cô vợ bất ngờ thấy cô bồ chỉ mặc đúng bộ đồ lót còn ông Jia thì đang cởi trần. Đáng chú ý, "tiểu tam" còn chống chế rằng hai vợ chồng ông Jia nên về nhà giải quyết mâu thuẫn và cô ta không liên quan đến việc này.

Qúa tức giận, cô vợ đã lao vào giữ chặt tay và túm tóc nhân tình của chồng khiến "tiểu tam" tỏ vẻ đau đớn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, chính quyền đã có cuộc họp khẩn cấp và lập tức cách chức thư ký ủy ban của ông Jia vào ngày 1/9 vừa qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link