Vợ Steven Gerrard ghen tỵ với vợ David Beckham

( PHUNUTODAY ) - Cũng là người đẹp trong “hậu phương” của giới “quần đùi áo số nhưng không hẳn ai cũng được sung sướng, an nhàn như ai.

Cũng là người đẹp trong “hậu phương” của giới “quần đùi áo số nhưng không hẳn ai cũng được sung sướng, an nhàn như ai.
[links()]
Không đâu xa xôi chỉ cần nhìn phu nhân của hai chàng tiền vệ David Beckham và Steven Gerrard cũng thấy. Cùng là những người phụ nữ đẹp, lấy chồng cầu thủ, cùng các nhóc tỳ xinh xắn đáng yêu, nhưng cô nàng Alex luôn tỏ ra ghen tỵ vì không được như Victoria.

Nếu như bà Becks luôn có chồng phụ trợ để có thể ra ngoài trổ tài ngoại giao và phát triển sự nghiệp thì cô nàng Alex lại hoàn toàn ngược lại. Theo chia sẻ của bà mẹ trẻ này, thời gian của cô hầu hết chỉ quẩn quanh ở nhà chăm lo cho con cái trong khi chồng mải chinh chiến trên các sân cỏ.

Hai cô công chúa nhỏ Lily và Lexie không rời mẹ Alex nửa bước
Hai cô công chúa nhỏ Lily và Lexie không rời mẹ Alex nửa bước

Nhất là khi việc chăm lo cho lũ trẻ không còn dễ dàng như trước nữa khi chúng mỗi ngày một lớn càng làm cho cô nàng rơi vào stress. Dù luôn tự hào khi làm vợ của thủ lĩnh Liverpool nhưng dạo gần đây Alex có vẻ không  được thoải mái khi lúc nào cũng bận tối mắt tối mũi ở nhà chăm con.

Và ngay cả khi muốn ra ngoài đi mua sắm để xả stress thì ông trời cũng gây khó dễ cho cô. “Cả tuần nay trời mưa suốt, tôi không thể ra ngoài được” càng làm cho Alex cảm thấy bứt rứt không yên. Đã thế, trong khi Victoria ngày càng phơi phới dù chẳng mấy mà bước vào tuổi 40 và vẫn có mặt trong tốp 30 người phụ nữ đẹp nhất do tạp chí FHM bình chọn, Alex càng cảm thấy tủi thân hơn.

Có thể Alex không được xinh đẹp và thành công như nàng Posh, nhưng Alex cũng phải thấy tự hào vì những điều mà Vic không làm được như cô. Vì dù thế nào một người phụ nữ luôn biết giữ lửa trong gia đình như Alex không phải mấy ai cũng làm được.

Nhất là những nàng WAGs chỉ biết đến hội hè, đàn đúm thì đó càng khó hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do vì sao mà thủ lĩnh Liverpool luôn có mặt ở nhà mỗi khi rời sân cỏ. Nhưng có lẽ anh chàng cũng phải học David cách quan tâm và chăm sóc vợ yêu nhiều hơn nhất là khi cô nàng mới hạ sinh một nhóc tỳ đáng yêu cho anh nữa chứ.

  • Chi Giao
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn