Vô tình chạm mặt nhau trên đường, 2 cô dâu mở cửa ô tô rồi có hành động lạ

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đưa dâu, 2 cô dâu đã vô tình gặp nhau rồi trao đổi hoa làm nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Chuyện 2 đoàn xe cưới vô tình gặp nhau trên đường cũng không còn là chuyện là với mọi người. Tuy nhiên, trường hợp của 2 đám cưới dưới đây thì lại khiến nhiều người ngạc nhiên bởi hành động lạ của 2 cô dâu trên xe hoa.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh 2 cô dâu trao đổi hoa cưới giữa đường làm mọi người vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Clip: Hai cô dâu trao hoa cưới cho nhau giữa đường.

Theo đó, 2 đoàn xe cưới đang đi ngược chiều thì vô tình gặp nhau trên đường. Sau đó xe dâu của 2 đoàn đã dừng lại cạnh nhau và hạ cửa kính. Điều khiến mọi người đều chú ý là sau đó, 2 cô dâu đã trao đổi hoa cưới cho nhau qua cửa kính. Có lẽ đây là một trường hợp thú vị và khá còn lạ lẫm nên những người chứng kiến đã vô cùng thích thú và vỗ tay hưởng ứng vui vẻ.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thích thú.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thích thú.

Được biết, theo quan niệm dân gian của một số tỉnh thành miền Bắc thì việc cô dâu, chú rể vô tình chạm mặt nhau trên đường thì trao đổi hoa cưới là để cầu may.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp 2 cô dâu xuống xe và trao đổi hoa cưới cho nhau giữa đường.

Hai cô dâu trao hoa cưới khi vô tình gặp nhau.

Hai cô dâu trao hoa cưới khi vô tình gặp nhau.

Theo đó, khi hai đoàn rước nhau vô tình chạm mặt và xảy ra tắc đường thì cô dâu ngồi trên xe ô tô đã bước xuống, tiến về phía cô dâu ngồi trên xe máy và cả hai trao nhau bó hoa cưới. Chứng kiến cảnh tượng này, người thân và bạn bè của cô dâu đã reo hò vui mừng, ủng hộ hành động đẹp của hai cô dâu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link