Tài xế ô tô tát nữ nhân viên trạm xăng "đôm đốp" vì nhắc nhở đeo khẩu trang phòng dịch corona

( PHUNUTODAY ) - Thấy tài xế ô tô không đeo khẩu trang, nhân viên trạm xăng đã nhắc nhở và bị người này hành hung.

Giữa đại dịch virus corona hoành hành thì việc đeo khẩu trang để phòng tránh bệnh và bảo vệ bản thân là vô cùng quan trọng. Trước tình trạng, khẩu trang y tế là vật bất ly thân với mọi người khi đến nơi công cộng để phòng dịch bệnh. Thậm chí, chính phủ Trung Quốc còn sử dụng máy bay không người lái để nhắc người dân đeo khẩu trang. Tuy nhiên, một số người lại coi nhẹ vấn đề này và bất chấp không đeo khẩu trang y tế.

Ngày 30/1, sự việc nữ nhân viên trạm xăng bị một người đàn ông hành hung vì nhắc nhở đeo khẩu trang đã khiến ai nấy đều xôn xao và phẫn nộ thay.

Người đàn ông hành hung nhân viên cây xăng vì nhắc nhở đeo khẩu trang.

Người đàn ông hành hung nhân viên cây xăng vì nhắc nhở đeo khẩu trang.

Theo đó, vào sáng 30/1, một tài xế ô tô đã lái xe đến trạm xăng ở đường Bắc Hoàn, huyện Trúc Khê, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc để mua xăng. Đáng chú ý, giữa đại dịch đang hoành hành nhưng người đàn ông này lại không đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân. Thấy vậy, nữ nhân viên cây xăng đã lên tiếng nhắc nhở người đàn ông đeo khẩu trang để phòng dịch. Thay vì làm theo lời nhắc nhở thì người đàn ông lại buông lời chửi bới nữ nhân viên trạm xăng. Chưa dừng lại, người này còn túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu vào mặt nữ nhân viên.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc nhưng sau đó, một người phụ nữ đi cùng người đàn ông còn chỉ trỏ, mắng chửi nữ nhân viên trạm xăng. Đáng chú ý, khi xe đổ đầy xăng thì gười đàn ông này đã quay lại quầy và ném tiền lên mặt bàn rồi quay lưng bỏ đi.

Sự việc này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng nước này vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Mọi ngui cho rằng, hành động của người đàn ông trên là không đáng mặt nam nhi. 

Được biết, ngày 1/2, cảnh sát huyện Trúc Khê đã đưa ra thông báo, người đàn ông này đã bị giam giữ hành chính trong 10 ngày và phạt 500 tệ (khoảng 1,67 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link