Vô tình nhặt được chiếc USB của vợ tôi tưởng chừng như mình có thể ch.ết ngay tại chỗ vì quá sốc

( PHUNUTODAY ) - Tôi đã sốc tưởng chừng như ch.ết khi vô tình nhìn thấy những hình ảnh kinh hoàng trong chiếc usb mà vợ luôn mang bên mình.

vo-chong

 

Tôi và vợ đã kết hôn được 2 năm, hiện đã có cậu con trai kháu khỉnh vì như mọi người nói cháu học toàn nét đẹp từ cả bố và mẹ. Với riêng bản thân tôi như thế là đủ khi có công việc ổn định, con đẹp vợ xinh gia đình lại có điều kiện về kinh tế. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ mái ấm nhỏ này và thực sự với chính tôi cũng cảm thấy hạnh phúc chỉ cần như thế.

Tôi và cô ấy quen nhau trong một chuyến du lịch của hai cơ quan, tôi là dân lập trình còn nàng làm văn phòng. Chúng tôi quen nhau khi đã vào độ tuổi trưởng thành, chín chắn, xác định yêu là để cưới. Phải nói thật, tôi trúng tiếng sét ai tình sau lần nhìn thấy cô ấy. Với dáng người nhỏ nhắn, nụ cười duyên, chiếc răng khểnh và sự dịu dàng ngoan ngoãn - mái tóc đen tuyền mà con gái thời này không mấy ai để nữa. Vì thế tôi liền xin số điện thoại và tán tỉnh. Thật may thay nàng cũng không tỏ ra kiêu kỳ, rất dễ gần và tôi còn cảm thấy hãnh diện hơn khi một cô gái xinh xắn ngoan hiền như thế mà chỉ trong thời gian ngắn tôi đã chinh phục được và nàng nhanh chóng trở thành người yêu bé nhỏ của tôi.

Gần nửa năm sau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân, hai bên gia đình đều ưng ý vì thế đám cưới được diễn ra không lâu sau đó. Phải chia sẻ thật lòng rằng tôi có hơi vội vàng bởi khoảng cách giữa hai gia đình hơn 3 trăm cây số. Từ lúc yêu tới lúc cưới tôi chỉ về nhà ngoại 2 lần, ăn được bữa cơm rồi lại quay về Hà Nội - vì bố mẹ tôi vốn là dân Hà Thành chính gốc.

Trong đám bạn bè có người nói ra nói vào rằng tôi quá vội khi không tìm hiểu kỹ, vừa quen yêu và cưới trong vòng nửa năm, không tìm hiểu gốc tích nhà vợ... nhưng tôi bỏ ngoài tai bởi tôi yêu và cảm thấy rất vừa lòng vì người con gái mình chọn.

Cho tới khi về chung sống dưới 1 mái nhà, tình yêu tôi dành cho vợ cũng chưa hề thay đổi, nhất là sau đêm tân hôn, tôi biết mình là người đầu tiên của cô ấy. Vì thế tôi càng trân trọng vợ mình hơn.

Sau kết hôn được 2 năm, thật lòng vợ chồng cũng có lời qua tiếng lại nhưng chưa bao giờ to tiếng - còn bố mẹ tôi thì vì 2 đứa ở riêng nhà lại có giúp việc nên không mấy khi ông bà qua, lễ tết chúng tôi đều biếu hai bên gia đình khá chu toàn, nên cũng không ai chê trách.

Tôi tưởng chừng hạnh phúc như thế là đủ đầy, khi tôi và vợ đã bàn tính khi đứa con trai đầu lòng được 3 tuổi, sẽ sinh thêm đứa nữa là trọn vẹn. Nhưng tới hôm đầy năm cho con trai, lúc khách khứa về hết, nghe thấy tiếng điện thoại mà vợ tôi đang bận dọn đồ bên phòng khác vì chuếnh choáng trong men say nên tôi lấy nhầm túi đựng điện thoại của vợ. Khi lôi túi đựng của cô ấy, có chiếc USB rơi ra, bình thường thì không sao nhưng chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại cầm chiếc USB đó lên và cắm vào chiếc laptop để trên bàn.

Ngay lập tức tôi tỉnh cả rượu và như chết đứng khi thấy những hình ảnh ăn chơi nhảy múa hay nói đúng hơn là thác loạn của cô vợ và đám bạn trong quán ba, trong tiệc sinh nhật thậm chí cả ở phòng trọ. Nhìn người con gái tóc tới 3-4 màu, mặc trên người bộ váy có như không, khoe thân khoe xác, rồi say xỉn hò hét ôm ấp với cả mấy anh cùng lúc mà tôi như rơi từ thiên đường xuống địa ngục. Ngỡ mình nhìn nhầm, tôi còn ôm máy vào phòng làm việc, để xem lại cho rõ. Mong rằng mình nhìn nhầm nhưng khi nghe tiếng gọi tiếng hò hét tên vợ mình từ những gã đàn ông xăm trổ, những cô gái ăn mặc hở hang...kèm theo nhiều bức ảnh cô ấy ăn mặc không khác nào khỏa thân tôi như chết lặng.

Cho tới nay đã gần 1 tuần, tôi vẫn không biết đối diện với cô ấy thế nào, giờ đây nàng là người vợ đảm, con dâu ngoan.. nhưng với một người có quá khứ như thế thì liệu cô ấy của hiện tại có phải đang ẩn mình trong vỏ bọc hoàn hảo mà không biết bao giờ bị vỡ ra. Liệu tôi có phải là người đàn ông đầu tiên của cô ấy như tôi biết khi đêm tân hôn có giọt máu nơi ga giường...

Thật sự tôi rất hoang mang và không biết phải sống tiếp hay nên nói chuyện với cô ấy rõ ràng, mong độc giả hãy giúp tôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link