Vbiz 13/8: Phan Hiển lên tiếng thừa nhận có bất hòa với Khánh Thi, Đặng Thu Thảo ngọt ngào bên con gái

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những tin nổi bật sau: Hương Tràm khiến mọi người lo lắng khi thông báo bị cướp giật túi xách; Khánh Thi đăng tải trạng thái về sự chia ly, Phan Hiển chính thức lên tiếng; Hoàng Thùy Linh đón sinh nhật tuổi 30, dân mạng tinh ý phát hiện điều thú vị trên chiếc bánh kem;…

Mới đây, Hoàng thùy Linh vừa có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng nhưng rất dễ thương bên bạn bè thân thiết để chào đón tuổi 30 đầy ý nghĩa. Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy giọng ca

Mới đây, Hoàng thùy Linh vừa có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng nhưng rất dễ thương bên bạn bè thân thiết để chào đón tuổi 30 đầy ý nghĩa. Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy giọng ca "Bánh trôi nước" đã trải qua một bữa tiệc vô cùng giản đơn nhưng vẫn rất dễ thương. Trên chiếc bánh kem của Hoàng Thuỳ Linh, dân mạng tinh ý nhận ra thay vì chiếc nến có số 30 thì lại được thay thế thành 20. Đây là tình cảm của bạn bè dành cho nữ ca sĩ. Bởi họ mong cô mãi xinh đẹp, rạng rỡ ở độ tuổi xuân xanh. Buổi tiệc sinh nhật này lại vắng bóng Vĩnh Thụy. Nhiều người suy đoán, cặp đôi hẳn muốn dành một buổi tối lãng mạn riêng tư bên nhau.

Đầu tháng 8, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng ê-kíp sang Châu Âu để du lịch giải toả căng thẳng sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Đây cũng là dịp cặp nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp nhất đánh dấu cột mốc gần 10 năm bên nhau. Trên trang Fanpage cá nhân, Đông Nhi thường xuyên cập nhật những hình ảnh lãng mạn. Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, ngoài những lời khen ngợi sự lãng mạn, hạnh phúc, người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn liên tục khuyên cặp đôi nên tranh thủ chụp luôn hình cưới tại nơi được mệnh danh là

Đầu tháng 8, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng ê-kíp sang Châu Âu để du lịch giải toả căng thẳng sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Đây cũng là dịp cặp nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp nhất đánh dấu cột mốc gần 10 năm bên nhau. Trên trang Fanpage cá nhân, Đông Nhi thường xuyên cập nhật những hình ảnh lãng mạn. Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, ngoài những lời khen ngợi sự lãng mạn, hạnh phúc, người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn liên tục khuyên cặp đôi nên tranh thủ chụp luôn hình cưới tại nơi được mệnh danh là "thánh địa tình yêu" này. Phản ứng của cộng đồng fan Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng khiến đông đảo khán giả cho rằng, người hâm mộ đang rất nóng lòng tới ngày cặp đôi sớm tổ chức lễ cưới sau hơn 9 năm bên nhau. Mặc dù đến hiện tại, cả hai nghệ sĩ vẫn tỏ ra khá bình thản trước lời thúc giục từ fan.

Đầu năm 2018, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ sinh con gái đầu lòng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình, hạn chế chia sẻ tin tức với truyền thông. Mới đây,

Đầu năm 2018, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ sinh con gái đầu lòng thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo lui về chăm sóc gia đình, hạn chế chia sẻ tin tức với truyền thông. Mới đây, "thần tiên tỉ tỉ" lần đầu tiên khoe ảnh bên con gái với dòng chia sẻ ngọt ngào: "Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian". Trong bức ảnh, Đặng Thu Thảo diện trang phục thanh lịch, mái tóc buông xõa không chải chuốt, nhẹ nhàng ngồi bên nôi ngắm nhìn con gái nhỏ. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cũng chọn góc chụp khéo che đi mặt con. Dù không khoe mặt nhưng qua bức ảnh có thể thấy, con gái của Đặng Thu Thảo có mái tóc đen dày hẳn phải thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra nàng Hậu dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con mình. Chỉ chiếc nôi của con gái cô đang nằm được sản xuất từ một thương hiệu nổi tiếng ở Hà Lan có giá dao động từ 35 – 40 triệu đồng.

Trên trang cá nhân Hương Tràm có đăng tải hình ảnh thẻ mới vô cùng xinh đẹp, nhưng trái ngược lại là dòng trạng thái phẫn nộ khi bị 2 tên trộm móc ví vào ngay buổi sáng, đồng thời cũng nhắc mọi người cẩn trọng trước những chuyện không may vào tháng cô hồn. Tức giận và buồn bã Hương Tràm đã viết:

Trên trang cá nhân Hương Tràm có đăng tải hình ảnh thẻ mới vô cùng xinh đẹp, nhưng trái ngược lại là dòng trạng thái phẫn nộ khi bị 2 tên trộm móc ví vào ngay buổi sáng, đồng thời cũng nhắc mọi người cẩn trọng trước những chuyện không may vào tháng cô hồn. Tức giận và buồn bã Hương Tràm đã viết: "Mở đầu tháng Cô Hồn bằng vụ bị móc ví sáng nay, giờ thì ngồi làm lại hết giấy tờ... Lại phải đi chụp hình thẻ, ôi cuộc đời! Hai tên trộm kia!. Ất Hợi tháng này cẩn trọng nha các huynh đệ". Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Phía dưới phần luận nhiều nghệ sĩ như Cao Thái Sơn, Tiến luật,…gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ. Không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô. Nhiều người đã gửi lời động viên, chia buồn cùng cô và cho rằng “của đi thay người”.

Cuộc tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp phải rất nhiều sóng gió. Song, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Khánh Thi cũng vừa mới sinh cô công chúa nhỏ tên Anna cho Phan Hiển. Tuy nhiên, chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con thứ 2, Khánh Thi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi lo lắng rằng, cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang dần rạn nứt. Liên hệ với Phan Hiển, anh bối rối thừa nhận rằng thời gian gần đây giữa vợ chồng anh có chút cãi vã, bất hòa tuy nhiên đã được giải quyết ổn thỏa.

Cuộc tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng gặp phải rất nhiều sóng gió. Song, cặp đôi vẫn nắm tay nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Khánh Thi cũng vừa mới sinh cô công chúa nhỏ tên Anna cho Phan Hiển. Tuy nhiên, chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con thứ 2, Khánh Thi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi lo lắng rằng, cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang dần rạn nứt. Liên hệ với Phan Hiển, anh bối rối thừa nhận rằng thời gian gần đây giữa vợ chồng anh có chút cãi vã, bất hòa tuy nhiên đã được giải quyết ổn thỏa.

Mới đây, cô gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình sau những ồn ào. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Hồ Ngọc Hà gầy đi thấy rõ. Đặc biệt là khi mặc những bộ váy bó sát hoặc bikiki, cơ thể “nóng bỏng” ngày nào của “Nữ hoàng giải trí” gần như chỉ còn lại da bọc xương khiến không ít fan lo lắng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của “Nữ hoàng giải trí” vì gầy gò quá mức không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến sắc vóc không được đẹp mắt. trước hình ảnh này rất nhiều fans tỏ vẻ xót xa, lo lắng cho sức khỏe của

Mới đây, cô gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình sau những ồn ào. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Hồ Ngọc Hà gầy đi thấy rõ. Đặc biệt là khi mặc những bộ váy bó sát hoặc bikiki, cơ thể “nóng bỏng” ngày nào của “Nữ hoàng giải trí” gần như chỉ còn lại da bọc xương khiến không ít fan lo lắng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của “Nữ hoàng giải trí” vì gầy gò quá mức không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến sắc vóc không được đẹp mắt. trước hình ảnh này rất nhiều fans tỏ vẻ xót xa, lo lắng cho sức khỏe của "Nữ hoàng giải trí".

Chưa đầy 3 tháng tuổi, bé Lina được mẹ đưa sang Anh thăm gia đình bên nội. Không kịp hoàn thiện thủ tục visa nên Lan Phương phải để ông xã David về quê gặp bà nội đang hấp hối và một mình bế con theo sau. Trong suốt hai tuần ở Anh, con gái Lan Phương có dịp làm quen với những người thân ở họ hàng bên nội. Tuy chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng bé Lina rất dạn dĩ, thích được mọi người ẳm bồng đi thưởng ngoạn phong cách và hít khí trời trong lành. Mới đây, Lan Phương hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Scotland. Cặp đôi sẽ lưu lại đây 3 ngày trước khi quay lại nhà của bố mẹ chồng ở thành phố Sheffield để trở về Việt Nam.

Chưa đầy 3 tháng tuổi, bé Lina được mẹ đưa sang Anh thăm gia đình bên nội. Không kịp hoàn thiện thủ tục visa nên Lan Phương phải để ông xã David về quê gặp bà nội đang hấp hối và một mình bế con theo sau. Trong suốt hai tuần ở Anh, con gái Lan Phương có dịp làm quen với những người thân ở họ hàng bên nội. Tuy chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng bé Lina rất dạn dĩ, thích được mọi người ẳm bồng đi thưởng ngoạn phong cách và hít khí trời trong lành. Mới đây, Lan Phương hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Scotland. Cặp đôi sẽ lưu lại đây 3 ngày trước khi quay lại nhà của bố mẹ chồng ở thành phố Sheffield để trở về Việt Nam. "Lần trước sang Anh, mẹ mang bầu em, trời lạnh cóng. Lần này là mùa hè, thời tiết trong vắt, mát mẻ, nắng dịu dàng, em cũng không còn nằm trong bụng mẹ nữa, mà được đi với mẹ ngắm nghía mọi thứ. Thích ơi là thích", Lan Phương chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn