Vờ xem hàng, thanh niên cư.ớp 2 chiếc điện thoại iPhone Xs Max rồi bỏ chạy "nhanh như cắt"

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng không để ý, nam thanh niên đã "cuỗm" luôn 2 điện thoại XS Max tẩu thoát.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 6/5, tại một cửa hàng điện thoại ở Tây Ninh. Sự việc được camera an ninh trong cửa hàng điện thoại ghi lại được.

Theo đó, vào thời điểm trên có một nam thanh niên vào cửa hàng bán trả góp điện thoại Iphone để hỏi mua hàng. Sau đó, thanh niên này nhờ nhân viên lấy 2 chiếc điện thoại iPhone Xs Max ra để so sánh rồi nhờ nhân viên tư vấn.

Thanh niên cướp 2 chiếc điện thoại ở cửa hàng.

Thanh niên cướp 2 chiếc điện thoại ở cửa hàng.

Sau một hồi vờ xem hàng và lợi dụng lúc nữ nhân viên không chú ý, nam thanh niên đã cầm 2 chiếc điện thoại chạy vụt ra khỏi cửa hàng. Hành động của nam thanh niên quá nhanh và bất ngờ khiến nhân viên bán hàng không kịp phản ứng. Sau đó, nữ nhân viên đã vội vàng đuổi theo nhưng bất thành.

Sự việc được chia sẻ lên mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều cho rằng thanh niên này quá liều lĩnh khi ngang nhiên cướp 2 chiếc điện thoại trong cửa hàng. Trong khi đó, một số người lại cho rằng nguyên nhân một phần cũng do nữ nhân viên bán hàng đã quá chủ quan.

Trước đó ở Tiền Giang cũng từng xảy ra trường hợp thanh niên vờ mua hàng rồi cướp 3 chiếc iPhone trong cửa hàng.

Hình ảnh nam thanh niên cướp điện thoại được camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh nam thanh niên cướp điện thoại được camera an ninh ghi lại.

Được biết sự việc xảy ra vào 11/2019 tại cửa hàng điện thoại di động trên QL 50, ở ấp Thanh Kiết, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc có một thanh niên đi trên xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios màu trắng đến cửa hàng trên để xem điện thoại. Sau khi yêu cầu chủ cửa hàng đưa các loại điện thoại cho xem thì người này đã lợi dụng sơ hở và cướp số điện thoại trên bàn rồi bỏ chạy.

Do quá bất ngờ, khi chủ cửa hàng kịp tri hô, các đối tượng đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Được biết, số tài sản bị mất là 3 điện thoại Iphone 7 plus 128gb, trị giá khoảng 27 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link