Vóc dáng nhỏ bé mà không biết mặc gì hãy nhìn Tú Hảo để mix đồ nhé

( PHUNUTODAY ) - Dáng thấp bé thì đã sao, học ngay Tú Hảo tuyệt chiêu ‘hack dáng’ mà không cần chỉnh app.

Nếu mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để các nàng khoe triệt để đường cong với những trang phục ôm sát body thì đến tiết trời giao mùa những ngày qua, hội chị em đau đầu vì bài toán khó nhằn “mặc gì, phối gì”.

Với lợi thế “chết người” nằm ở gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối nên chiều cao dù không quá vượt trội, những lựa chọn mà Tú Hảo đưa ra phần nào sẽ giúp ích các nàng trong việc mix match set đồ phù hợp cho những ngày đứng trước tủ đồ mà chẳng thấy gì vừa mắt. Định hình phong cách thời trang đúng chuẩn fashionista, Quán quân The Face 2017 không ngần ngại thử sức mình với những pose dáng ấn tượng, tràn đầy năng lượng đúng với vai trò mới – một beauty blogger hoạt bát, thân thiện với fan.

Empty
Empty

Cả set đồ gồm quần jeans phom cơ bản, áo khoác denim phối gam màu trắng tưởng chừng đơn giản nhưng tuyệt đối “hack dáng”.

Empty

Đừng lầm tưởng rằng chỉ có cao gót đế nhọn mới khiến bạn “một bước lên mây”, vì mẫu giày đế bánh mì lên ngôi trong năm nay hoàn toàn có nguyên do của nó. Được biến tấu thanh thoát hơn với phần đế sáng màu bớt thô, quai giày ôm cổ chân tạo cảm giác thon gọn và cao ráo cho vóc dáng chính là yếu tố khiến phái đẹp mê mẩn mẫu giày này.

Empty
Empty

Váy dáng dài vốn đã khá thoải mái rộng rãi, tuy nhiên nếu quá rộng thì chúng sẽ “nuốt” dáng khiến cơ thể có vẻ ngắn lại và béo hơn.

Chính vì lẽ đó khi chọn váy dáng dài bạn nên ưu tiên cho những thiết kế chiết eo, có độ ôm vừa phải để khiến cơ thể trông cao ráo, thanh mảnh hơn giống Tú Hảo.

Empty
Empty

Áo phông là chiếc áo khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng nhờ sự thoải mái, năng động, dễ mặc và tất nhiên là Tú Hảo cũng sở hữu vài ba cái rồi. Cổ tròn vừa kín đáo lại vừa năng động, thoải mái.

Nhưng lựa chọn đơn giản nhất dành cho những ngày lười biếng đó là mix nó cùng chân váy. Váy jeans, váy hoa, váy kẻ sọc,… trong trường hợp này, Tú Hảo chọn một chân váycó độ dài dưới đầu gối để tạo vẻ cá tính, thần thái.

Empty

Ngoài đời, gu thời trang riêng của “trò cưng Lan Khuê” cũng vô cùng ấn tượng. Không bó buộc trong một khuôn khổ nhất định, cô là một trong số ít những nghệ sĩ có phong cách thời trang biến hoá linh hoạt. Lúc thì quyến rũ, đốt mắt với những thiết kế vô cùng táo bạo, nổi bật lên đường cong cơ thể. Khi thì khoe thần thái ngời ngời và tạo dáng ấn tượng trong những bộ cánh thời trang cá tính, sành điệu.

Để xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, “bóng hồng” sinh năm 1996 ưu tiên chọn cho mình những món đồ thời trang thể hiện rõ nét cá tính và tinh thần. Song song với điều đó, nữ Quán quân cũng chú trọng đến tính ứng dụng của các thiết kế nhằm mang đến cho các tín đồ thời trang những gợi ý giúp việc mix-match quần áo trở nên dễ dàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link