Lê Âu Ngân Anh ngày càng lên hạng nhan sắc, môi đã không còn “sưng phồng”

( PHUNUTODAY ) - Từng lọt vào Top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2019, sự xuất hiện của Ngân Anh với gương mặt tự nhiên, thanh thoát hơn khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Có lẽ cô nàng Lê Âu Ngân Anh là một trong những hoa hậu nhận lại nhiều ý kiến tiêu cực nhất và nhan sắc. Bản thân cô phải hứng chịu vô số lời chê bai, miệt thị về nhan sắc đã qua “dao kéo”. Thậm chí, cô còn bị cơ quan quản lý yêu cầu hủy danh hiệu.

ngan-anh-so-voi-thoi-moi-dang-quang-nhan-sac-ngay-cang-khac-la-m-4e1dd2
ngan-anh-so-voi-thoi-moi-dang-quang-nhan-sac-ngay-cang-khac-la-m-7dc3e0

Điều khiến khán giả phản ứng với Lê Âu Ngân Anh chính là do gương mặt đơ cứng, đôi môi sưng phồng ngay trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương. Điều này khiến không ít người lên án, thậm chí cho rằng cô không xứng đáng nhận giải nhan sắc.

Thế nhưng mặc cho những chỉ trích, Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định khẳng định bản thân trong làng nhan sắc Việt. Cô dành thời gian 1 năm chuẩn bị và quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019, bất chấp việc cơ quan quản lý không cấp phép. Mặc dù cô lọt top 6 chung cuộc của Hoa hậu Liên lục địa 2019 song làn sóng phản ứng, chê bai nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh vẫn không dừng lại. Chưa hết, sau khi vừa đăng quang ngôi vị á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, chưa kịp ăn mừng chiến thắng cô đã bị thầy giáo từng dạy catwalk tố mua câu hỏi và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tiếp đến, chiếc váy cô mặc trong đêm chung kết cũng được cho là “mượn” ý tưởng từ chiếc váy mà Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đã mặc trước đó.

Empty
Empty

Thế nhưng bẵng đi hơn 1 tháng trở về từ cuộc thi, người ta nhận thấy nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh đã được cải thiện hơn rất nhiều. Giờ đây người ta đã thấy một Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn khác, gương mặt Lê Âu Ngân Anh không còn đơ cứng, đôi môi của cô cũng không sưng và tự nhiên hơn rất nhiều. Không còn nét nặng nề hay gây “chán” cho người nhìn, mà thay vào đó là vẻ đẹp dịu dàng có phần tươi tắn hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Người đẹp cũng tự tin nở nụ cười rạng rỡ – điều mà trước đây cô rất ít khi thể hiện trước ống kính máy ảnh. Với nhan sắc hiện tại, Lê Âu Ngân Anh được khen là trẻ trung, cuốn hút hơn hẳn so với thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Đại dương.

Ngân Anh chia sẻ muốn tập trung vào việc học hành để hoàn thành tốt luận văn, nhận bằng đúng thời hạn. Bản thân cô cũng chịu nhiều tổn thương với những bình luận gay gắt, đa chiều của cư dân mạng, cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng để quay lại hoạt động showbiz.

ngan-anh-so-voi-thoi-moi-dang-quang-nhan-sac-ngay-cang-khac-la-m-db50b5

Cô nói thêm về nhan sắc của bản thân: "Phải mất khoảng thời gian 1,5 năm để tôi nhận ra bản thân mình phù hợp với lối trang điểm tự nhiên. Trước đây, thi nhan sắc quốc tế, xu hướng make up da nâu, môi trầm khỏe khoắn ảnh hưởng tới lối trang điểm của tôi. Khi được là chính mình, tôi muốn có được vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên hơn với đúng sở thích nên có lẽ nhiều người nhìn không quen hoặc thấy tôi xinh hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn