‘Voi rừng’ đang tự đấu giá bản thân

( PHUNUTODAY ) - Dù BLĐ Chelsea tuyên bố sẵn sàng gia hạn hợp đồng với công thần Didier Drogba, thế nhưng phía tiền đạo này lại cho thấy những dấu hiệu muốn tìm đến một bến đỗ khác.

Dù BLĐ Chelsea tuyên bố sẵn sàng gia hạn hợp đồng với công thần Didier Drogba, thế nhưng phía tiền đạo này lại cho thấy những dấu hiệu muốn tìm đến một bến đỗ khác. Tuy vây, rất có thể những hành động của Drogba cũng chỉ xoay quanh chữ “tiền”, bởi thế anh sẽ chỉ ra đi khi Chelsea thực sự không hiểu ý.
[links()]
Những tưởng với chiến thắng lịch sử trước Bayern, Drogba và Chelsea sẽ ngày càng thêm gắn bó. Nhưng khi Chelsea đồng ý gia hạn thêm 1 năm hợp đồng thì Drogba lại lắc đầu từ chối. Theo tờ Daily Mail, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không muốn ký tiếp hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge bởi vì anh muốn đến một CLB trả lương cao hơn.

  250.000 bảng/tuần mà Thân Hoa Thượng Hải hứa trả cho Drogba, nếu tiền đạo này chiu ký vào hợp đồng 2 năm
250.000 bảng/tuần mà Thân Hoa Thượng Hải hứa trả cho Drogba, nếu tiền đạo này chiu ký vào hợp đồng 2 năm

Hiện tại mức lương của Drogba là khoảng 130.000 đến 150.000 bảng/tuần, nếu ký hợp đồng mới với Chelsea thì mức lương này có khả năng được nâng lên ngang bằng với lương của Frank Lampard (170.000 bảng/tuần). Nhưng chừng đó cũng chẳng thấm tháp vào đâu so với 250.000 bảng/tuần mà Thân Hoa Thượng Hải hứa trả cho Drogba, nếu tiền đạo này chiu ký vào hợp đồng 2 năm.

Drogba đã 34 tuổi, chẳng mấy chốc thời kỳ đỉnh cao của anh cũng sẽ qua đi. Việc đi theo tiếng gọi của đồng tiền khi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp âu cùng là điều hết sức bình thường. Chính vì thế, vấn đề với tiền đạo này chỉ là tìm ra nơi trả lương cao nhất. Trong khi cả Barca và Anzhi đều có những tín hiệu sẽ chịu chơi thì “Voi rừng” chẳng việc gì phải vội vã sang Trung Quốc.

Việc Drogba công khai cái giá mà Thân Hoa Thượng Hải đã đưa ra mang nhiều ý đồ. Thứ nhất, anh muốn cho Chelsea biết điều kiện hợp đồng 1 năm và 170.000 bảng/tuần là không hề hấp dẫn.

Dù ưu tiên số 1 của Drogba vẫn là ở lại Chelsea, nhưng phải là hợp đồng 2 năm với xấp xỉ 200.000 bảng/tuần. Thứ hai, nhưng CLB khác muốn cạnh tranh với Thân Hoa Thượng Hải thì cần chi ra nhiều hơn mức 250.000 bảng/tuần và tất nhiên hợp đồng cũng phải là 2 năm.

Không biết với vị công thần nhận được rất nhiều sự yêu mến của CĐV như Drogba, Chelsea sẽ quyết định gì? Bấm bụng chi tiền nâng lương hay vĩnh viễn rời xa số 11 vĩ đại. Drogba, Thân Hoa, Anzhi… tất cả vẫn đang chờ tiếng nói quyết định của ông chủ người Nga.

  • Phi Mặc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT