Vòng 1 tăng size ầm ầm sau vài ngày nếu ăn/uống những thứ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang muốn tăng size vòng 1 nhưng không biết làm thế nào. Hãy áp dụng ngay cách tăng vòng 1 nhanh chóng và đơn giản theo cách dưới đây nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng 1 không phát triển ở tuổi dậy thì, nhưng chủ yếu là do di truyền. Nếu mẹ của bạn có tiền sử ngực nhỏ thì đến 90% bạn sẽ thừa hưởng gen ngực nhỏ giống mẹ. Bên cạnh đó, cũng có thể là do sự thay đổi hormon sinh dục ở tuổi dậy thì, estrogen có trong buồng trứng hoạt động kích thích tuyến sữa phát triển to hơn yếu khiến cho các tổ chức liên kết ở vùng ngực không phát triển được.

nguc-lep-2

Không những thế, chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tăng kích thước vòng 1. Nếu bạn bị suy dinh dưỡng, thì lượng mỡ ở bầu ngực không có, đó cũng là lý do tại sao người nhỏ thường ngực không to. Ngoài ra, việc mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng cũng khiến cho cơ ngực phát triển kém hơn.

 1. Ăn nhiều thực phẩm họ đậu tăng estrogen tự nhiên

Trong thực phẩm thuộc họ đậu chứa rất nhiều estrogen vô cùng tốt cho chị em đặc biệt đang tuổi dậy thì. Bạn có thể kết hợp uống sữa đậu nành với chế biến các món ăn từ đậu để bớt ngán. Một số thực phẩm thuộc họ đậu là: đậu tương, đậu cove, đậu Hà Lan…

221bc2f71cb1f5efaca0

2. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi cung cấp vitamin cần thiết

Bạn hãy tập cho mình thói quen uống 1 ly sinh tố hoặc nước ép hoa quả mỗi ngày vừa cung cấp vitamin vừa giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Có rất nhiều bạn trẻ không thích ăn rau nhưng đây thực sự là thực phẩm cần thiết. Những thực phẩm mày xanh, đỏ nhiều vitamin đặc biệt bông cải, cà chua, …

3. Uống nước là cách làm vòng 1 to tự nhiên

Nước chiếm 80% trong cơ thể của chúng ta. Vì thế việc thiếu nước sẽ làm cơ thể chúng ta mất cân bằng nghiêm trọng. Nó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng ta. Và việc thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân tác động hàng đầu đến kích thước “núi đôi”. Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước bộ ngực.

Empty

Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.Chính vì thế, các bạn nên tăng cường uống với lượng nước ít nhất là 1,5 – 2,5lít mỗi ngày. Nước sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích cỡ của vòng 1.

4. Trứng gà – Thực phẩm dinh dưỡng làm tăng vòng 1 hiệu quả

– Cách thực hiện: Với cách tăng vòng 1 này, bạn chỉ cần dùng 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc trộn đều rồi hấp chín. sử dụng ăn vào mỗi sáng trong một thời gian dài chắc chắn bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của vòng 1.

photo-1-1535861325406181048619

– Một cách cải thiện vòng 1 khác nữa là bạn trộn trứng gà, sữa chua không đường và vitamin E  thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng để massage trực tiếp lên vùng ngực trong khoảng 30 phút mỗi ngày. Kiên trì thực hiện cách làm này trong khoảng  1 – 2 tuần bạn sẽ thấy có kết quả như mong muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn