Tử vi chủ nhật ngày 7/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu mọi việc suôn sẻ, tuổi Tỵ tài lộc gia tăng

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần công việc thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, dễ dàng, gặp khó khăn là có người giúp sức.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Hôm nay sự thiện lương bên trong con người tuổi Tý được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Bạn không vì tiền tài, danh lợi mà làm việc gì gây tổn thất cho người khác. Chỉ cần đặt mình vào vị trí của người khác là bạn sẵn sàng chịu thiệt thòi một chút để đối phương thấy vui.

Mặc dù đường công danh và sự nghiệp của con giáp này trong thời điểm hiện tại vẫn chưa được như ý, tuy nhiên bạn nghĩ rằng việc tốt là nên làm và xung quanh có những người bạn tốt, vui vẻ, lạc quan đã là quý giá lắm rồi.

Thường thì chúng ta không nên uống nước khi ăn và càng không nên uống nước lạnh vì cơ thể sẽ phải tốn rất nhiều năng lượng để làm tăng nhiệt độ cơ thể, dẫn đến thức ăn khó tiêu hơn. Vì vậy bạn nên chọn một cốc nước ấm và nếu có thể thì nên bỏ thói quen vừa ăn vừa uống. 

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Tử vi chủ nhật báo hiệu tuổi Sửu sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập, tài chính cho mình. Nhưng cũng vì có nhiều lựa chọn quá nên bạn phân vân không biết nên chọn cái nào, bỏ cái nào cả, nếu bạn không có thế mạnh ở việc tính toán thì tốt nhất nên tránh những việc liên quan đến con số và tiền bạc.

Sửu Tuất tương hình nên con giáp này khá căng thẳng, mệt mỏi vì chịu nhiều áp lực, muộn phiền. Song không nên cáu giận vô cớ vì nó chỉ càng khiến sự việc rối ren hơn mà thôi. Một hình thức đầu tư khôn ngoan nhất chính là đầu tư cho bản thân mình.

Nghĩa là bạn nên dành tiền để mua sách, đi học và nâng cao các kỹ năng cho mình, từ đó khi có cơ hội thì bạn mới dễ dàng nhận biết và tăng thu nhập cho mình.

tu-vi-7-4-2019-phunutoday-1

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Hôm nay tuổi Dần hãy cố gắng hạn chế tối đa những khoản chi không cần thiết, đặc biệt là nếu bạn không nhìn thấy được nguồn thu trong tương lai gần. Trong công việc, may mắn sẽ mỉm cười với bạn, vậy nên nếu có ý định đầu tư tài chính thì hãy làm ngay, đừng chần chừ, bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể.

Về mặt tình cảm, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đừng để một phút lỡ lời mà khiến đối phương tổn thương.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Bạn đã sẵn sàng đón nhận những bất ngờ về mặt tình cảm chưa? Nếu chưa thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi. Trong công việc, tuổi Mão lúc nào cũng làm việc dựa trên nguyên tắc tình thương và trách nhiệm. Đó là kim chỉ nam trong cuộc sống của bạn.

Về mặt tình cảm, hãy cố gắng bao dung và thấu hiểu người ấy hơn. Ai cũng có những chuyện khó nói, cứ từ từ rồi vào thời điểm thích hợp người ấy sẽ chia sẻ với bạn.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Người tuổi Thìn được thần tài gõ cửa ngày hôm nay, nhờ vậy mà có thêm nguồn thu nhập từ nghề phụ hoặc trúng thưởng, được cho tiền… Thế nhưng những khoản tiền không phải từ công sức lao động làm ra sẽ tiêu tán rất nhanh, vì vậy đừng trông chờ quá nhiều vào may mắn mà nên chăm chỉ lao động và tiết kiệm thì hơn.

tu-vi-7-4-2019-phunutoday-3

Do Thìn Tuất lục xung nên con giáp này có thể gặp phải một số trở ngại, hãy dùng thái độ kiêm tốn, bình tĩnh để đối phó, đừng bướng bỉnh kẻo có người vin vào đó mà gây hiềm khích, mâu thuẫn với bạn.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ do các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Vẫn biết đây là chuyện thường tình xảy ra trong cuộc sống hôn nhân gia đình nhưng phải biết tiết chế, biết đâu là điểm dừng để tránh đẩy mâu thuẫn đi quá xa.

Tử vi tuổi Tị ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Hôm nay tuổi Tị có quý nhân hỗ trợ giúp sáng suốt hơn trong việc kiếm tiền, gia tăng tài lộc cho mình, đặc biệt là người làm nghề tự do. Bản mệnh luôn ý thức tạo dựng các mối quan hệ hài hòa để thuận lợi hơn cho công việc, cũng có người cho rằng bạn giả tạo nhưng hãy cứ kệ họ đi.

Đôi khi trực giác vẫn luôn mách bảo chúng ta những điều đúng đắn, vì vậy khi yêu đừng mù quáng bất chấp tất cả mà nên lắng nghe những điều lý trí mách bảo, nếu có suy nghĩ rằng mối quan hệ đang không ổn thì có nghĩa là nó thực sự có vấn đề đấy.

Rau mầm là loại rau chứ nhiều canxi, kẽm, sắt rất cần thiết cho cơ thể để tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu đến các cơ quan, đồng thời nó cũng giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về xương. Nhất là trong mùa hè nóng bức thì đừng quên ăn rau mầm vì chúng cũng rất mát nữa.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Sẽ không dễ để tuổi Ngọ có thể làm sáng tỏ những hiểu lầm giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Trong công việc, có vẻ bạn sẽ muốn ngay lập tức bắt tay thực hiện những dự án mới nhưng trước khi làm vậy thì hãy lắng nghe ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm đã.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy khó có thể phát triển được. Cho dù bạn chẳng có lí do cụ thể nào cho việc này nhưng điều đó không khỏi khiến bạn suy nghĩ.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Nếu đã có con thì tuổi Mùi hãy dành thời gian để trò chuyện cùng con cái và giải đáp những thắc mắc mà chúng đặt ra. Về mặt tài chính, có vẻ bạn đang dần ổn định và có xu hướng phát triển tốt hơn thời điểm trước.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn rất dễ vướng phải bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là bởi vì cái tôi quá lớn nên bạn không chịu lắng nghe những ý kiến trái chiều từ mọi người xung quanh.

tu-vi-7-4-2019-phunutoday-4

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Chủ nhật này nếu tuổi Thân đi đâu đó ra đường như đi chơi, đi công chuyện thì nên nhớ tuân thủ đúng luật lệ giao thông kẻo rất dễ bị bắt vì phạm luật như vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm… mà phải mất tiền phạt nhé.

Ngoài ra cũng phải chú ý cả lời ăn tiếng nói để tránh mang họa vào thân. Hôm nay bạn khá may mắn khi có người giúp đỡ, trợ giúp khi phạm lỗi hoặc gặp khó khăn. Không những thế các mối quan hệ xung quanh cũng khá hài hòa, tốt đẹp, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu nhau, gia đạo an yên.

Bạn nên đặt ra nguyên tắc cho mình khi nhận được lương chính là phải chia ngay theo tỉ lệ định trước, trong đó có cả khoản dành cho chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư… có như vậy bạn mới có thể kiểm soát được tiền bạc chặt chẽ và có quyết định tài chính khôn ngoan nhất có thể.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần công việc thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, dễ dàng, gặp khó khăn là có người giúp sức. Bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ vì một mình bạn cũng không đủ sức để xử lý hết mọi chuyện đâu, chịu khó tương tác với mọi người sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp không kém, nhân duyên vượng, đôi lứa yêu đương nồng cháy. Người cô đơn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái, biết đâu lại có được một nửa như ý, nhưng phải năng ra ngoài gặp gỡ mọi người lên chứ đừng ru rú trong nhà thì bao giờ mới gặp được ai.

Ôm đồm quá nhiều việc một lúc sẽ khiến bạn mất tập trung và không hoàn thành được tất cả, bạn nên giảm bớt các lựa chọn lại và áp đặt mục tiêu cho từng việc mình làm. Về lâu dài điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi đã có vị trí nhất định.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

tu-vi-7-4-2019-phunutoday-5

Tuổi Tuất hãy tìm cách để hâm nóng tình cảm gia đình. Trong công việc, hôm nay bạn có thể thực hiện những giao dịch tài chính thành công. Mặc dù vẫn phải thận trọng trước một số cạm bẫy của kẻ tiểu nhân nhưng nếu bạn có thể đánh giá trước rủi ro thì điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến kết quả của công việc cả.

Về mặt tình cảm, có vẻ như người ấy hoặc bạn bè đang vô tình khiến bạn không thoải mái mà họ không hề hay biết. Tuy nhiên vì tuổi Tuất biết rằng họ chỉ muốn làm bạn vui thôi nên bạn cũng có thể bỏ qua hết.

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2019 hôm nay chủ nhật

Cuộc sống xô bồ và ồn ào bỗng khiến tuổi Hợi thấy sợ hãi. Bạn muốn trốn đi đâu đó, tự giải thoát mình khỏi những áp lực về tiền bạc, công việc, họ hàng, gia đình. Nếu đúng là cảm thấy như vậy, bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi ngắn ngày.

Ngoài công việc, tuổi Hợi cũng khá đau đầu khi nghĩ đến tình yêu. Mọi thứ đều không suôn sẻ như bạn nghĩ. Trong khi đang cô đơn gối chiếc, bạn được một người nào đó giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò. Nhưng như đã nói ở trên, bạn mệt mỏi chán nản đến mức không muốn gặp gỡ ai.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn