VTV24 đưa tin NS Vân Dung quảng cáo sản phẩm sai sự thật, sử dụng bệnh án giả

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về nghệ sĩ Vân Dung khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Mới đây, trung tâm tin tức VTV 24 giờ đã đăng tải tin về việc nghệ sĩ giới thiệu sản phẩm thương hiệu kém chất lượng. Dù đã làm mờ mặt nhưng nhiều người đã nhận ra nhân vật trong câu chuyện này chính là nghệ sĩ hài Vân Dung. Ở đoạn cuối video, người này còn nói tới việc bản thân là Vân Dung. 

Thậm chí trong đoạn video nhân vật này có quay cho khán giả biết mình đang ở trước cổng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và sau đó còn giơ lên một tờ giấy khám sức khỏe định kỳ. Tuy nhiên, điều đáng nói là tờ bệnh án mà người này cầm là giả do người làm quảng cáo tự chế. Phía bệnh viện phụ sản Hà Nội thậm chí đã xác nhận rằng, mẫu của tờ bệnh án trên tay nghệ sĩ này không đúng. Thực tế, không có khoa nào là phòng khám 225 và cũng không có bác sĩ nào tên giống như trong tờ bệnh án. 

Empty
Empty

Hiện phía nghệ sĩ Vân Dung chưa phản hồi về sự việc. Khán giả vẫn còn khá hoang mang về thông tin này.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài đình đám của truyền hình Việt. Cô gây ấn tượng trong hàng loạt các tác phẩm lớn, đặc biệt là vai Táo y tế của Táo Quân. Cô cũng từng tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của cả nước. "Ngày xưa mình cũng từng thi hoa hậu" là câu nói khiến nhiều người tưởng đùa của Vân Dung. Ngôi sao làng hài chia sẻ: "Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái".

van-dung

Sau này, Vân Dung không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa vì ngay từ đầu vốn chẳng đam mê. Xinh đẹp là vậy nhưng cô chẳng hề ngại diễn các vai diễn dìm nhan sắc. Chia sẻ về quyết định luôn tự làm xấu mình trong các vai diễn, Vân Dung bày tỏ: “Khi tôi vào Nhà hát Tuổi trẻ, đã có dàn ngôi sao như chị Lê Khanh, chị Lan Hương, chị Ngọc Huyền, chị Minh Hằng là những người quá xinh rồi. Tôi không thể “bon chen” đứng cùng các chị. Hơn nữa tôi lại là lớp đàn em kế cận, cách diễn thua xa các anh các chị, nhan sắc lại khiêm tốn. Cho nên tôi không thể đi con đường cùng các anh chị được. Tôi phải tìm một con đường riêng. Khó khăn, chông gai, gồ ghề cũng được nhưng điều quan trọng là mình tới được đích”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link