Showbiz 14/3: Vân Dung khoe ảnh thời trẻ với nhan sắc gây sốt, Hari Won phát hiện bí mật động trời của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/3: Vẻ đẹp thời thanh xuân của ngôi sao làng hài khiến nhiều người bất ngờ, Trấn Thành từng khiến Hari Won phải "đau đầu" vì sở thích mua nước hoa.

Danh hài Vân Dung chia sẻ lại bức ảnh thời thiếu nữ và viết:

Danh hài Vân Dung chia sẻ lại bức ảnh thời thiếu nữ và viết: "Ngày xưa mình cũng thi hoa hậu, bây giờ rút về hậu trường thi hoa khôi". Nhan sắc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng nên nhanh chóng nhận được bão like và bão bình luận, cho thấy độ "hot" không phải dạng vừa. "Ngày xưa mình cũng từng thi hoa hậu" là câu nói khiến nhiều người tưởng đùa của Vân Dung. Ít ai biết cô từng lọt top 15 người đẹp nhất. Ngôi sao làng hài chia sẻ: "Hồi đó thật ra là chị gái tôi đi thi, nhưng chị gái lại là người rất hiền lành và nhút nhát, còn tôi thì bạo dạn hơn, nên mẹ bảo thôi hai chị em cùng tham dự để ủng hộ cho chị gái".

Screenshot (15)
Hari Won đăng một đoạn clip ghi lại cảnh

Hari Won đăng một đoạn clip ghi lại cảnh "đột nhập" phòng nước hoa của Trấn Thành. Cô nói: "Đây là phòng dầu thơm của chồng mình. Lúc trước mình đếm, rõ ràng là 214 chai. Và bây giờ bao nhiêu thì mình kiểm tra nhé. Lúc này thì chồng mình đang ngủ, không biết gì hết". Và sau một hồi miệt mài đếm, Hari Won đã tiết lộ rằng, tổng cộng có 632 chai ở trong căn phòng này. Hari Won đã phải thốt lên: "Ổng bị điên rồi, trời ơi bị điên rồi. Bớt mua đi Trấn Thành, anh lừa tôi anh mua quá trời như vậy, anh không hề nói gì nha. Mà mấy đồ này anh còn tặng người ta, cho người ta còn chưa tính đó. Trời, ông nội Xìn này lừa tôi rồi".

con-trai-xuan-bac-1-0908
con-trai-xuan-bac-2-0909
Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả khi khoe Bi Béo tự tay khắc họa chân dung bố. Cụ thể, Bi Béo đã gợi ý bố Xuân Bắc ngồi xuống để mình vẽ chân dung nhưng bị anh trai ngăn lại:

Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả khi khoe Bi Béo tự tay khắc họa chân dung bố. Cụ thể, Bi Béo đã gợi ý bố Xuân Bắc ngồi xuống để mình vẽ chân dung nhưng bị anh trai ngăn lại: "Bố đừng dại, trước Bi vẽ bố giống chó rồi bố không nhớ à?". Cuối cùng bé Bi đã cho ra tác phẩm vẽ chân dung bố Xuân Bắc. Nhiều khán giả cho rằng vẽ bố mà Bi Béo dường như đang vẽ Công Phượng. Thế nhưng điều mọi người tò mò nhất là tác phẩm năm xưa của Bi Béo vẽ bố Xuân Bắc. Con trai vẽ bố kiểu gì mà lại giống chó bao giờ? Quả thực là khi nhìn vào ảnh cũ ai cũng hiểu.

Tối khuya 13/3, Lệ Quyên đăng ảnh khoe cún cưng, nhưng nhìn chiếc quần cô đang mặc lại y hệt bức ảnh Lâm Bảo Châu đăng cách đó vài phút. Dường như cả hai đã có thời gian tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Tất nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được netizen

Tối khuya 13/3, Lệ Quyên đăng ảnh khoe cún cưng, nhưng nhìn chiếc quần cô đang mặc lại y hệt bức ảnh Lâm Bảo Châu đăng cách đó vài phút. Dường như cả hai đã có thời gian tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Tất nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được netizen "tóm" chuyện diện đồ đôi, ở chung một nhà.

hoa-minzy-1-1343
Hoà Minzy chia sẻ clip ông xã của cô hỏi con:

Hoà Minzy chia sẻ clip ông xã của cô hỏi con: "Bo có yêu bố không?", bé đã trả lời rằng "Có". Nhưng khi hỏi, Bo có yêu mẹ không?", cậu bé lại nói: "Không", khiến Hoà Minzy và ông xã cười nắc nẻ. Cô đành tránh quê bằng dòng chú thích: "Không yêu mẹ vì quá yêu". Có thể thấy, nữ ca sĩ đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc sau khi có con, không còn ngại chia sẻ niềm vui của mình đến với khán giả.

NSND Minh Hằng thông báo tin buồn:

NSND Minh Hằng thông báo tin buồn: "Tin buồn. Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Chồng, cha, ông của chúng tôi là Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ (sinh năm 1945) sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù đã tận tình chữa trị nhưng không qua khỏi, đã từ trần vào hồi 4h05 ngày 2 tháng 2 năm Tân Sửu, tức ngày 14 tháng 3 năm 2021. Lễ viếng tổ chức vào hồi 9h30, ngày 4 tháng 2 năm Tân Sửu, tức ngày 16 tháng 3 năm 2021 tại Nhà tang lễ số 1 Trần Vỹ - Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. An táng tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hoà Bình) cùng ngày. Bà quả phụ: Nguyễn Thị Minh Hằng. Trưởng nam: Nguyễn Huy Tuệ Quang. Trưởng nữ: Nguyễn Thu Cúc. Cùng gia quyến kính báo!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link