Thanh niên táo tợn cướp thùng bia ở cửa hàng tạp hóa rồi tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ cửa hàng tạp hóa không để ý, nam thanh niên đã nhanh tay cướp thùng bia rồi nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên cướp thùng bia ở cửa hàng tạp hóa khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong cửa hàng tạp hóa ghi lại được.

Theo như hình ảnh trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh thì sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/5 vừa qua.

Hình ảnh 2 thanh niên cướp thùng bia trong cửa hàng tạp hóa. Nguồn: Thông tin PCTP đường phố.

Hình ảnh 2 thanh niên cướp thùng bia trong cửa hàng tạp hóa. Nguồn: Thông tin PCTP đường phố.

Theo đó, vào thời điểm trên có hai thanh niên dừng xe trước cửa tiệm tạp hóa để mua hàng. Trong lúc chờ chủ tiệm lấy hàng, nam thanh niên ngồi sau đã nhanh tay bê thùng bia rồi trèo lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Hành động của nam thanh niên quá nhanh và bất ngờ khiến chủ quán không kịp phản ứng. Khi phát hiện sự việc, chủ cửa hàng đã chạy vội ra ngoài hô hoán nhưng không 2 thanh niên đã "cao chạy xa bay".

Sự việc được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động trộm cắp, cướp giật của 2 nam thanh niên trên. Một số khác thì bày tỏ sự thương cảm với chủ cửa hàng tạp hóa vì bị cướp giật giữa ban ngày. Đồng thời, mọi người cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra 2 thanh niên trong clip.

"Mong cơ quan chức năng sớm bắt được hai tên này"

"Thương chị quá, bán tạp hóa lời lãi chẳng bao nhiêu mà còn bị cướp"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn