Vũ Cát Tường lộ bụng bầu lớn sau hơn 3 tháng công khai bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thích thú và dành nhiều lời chúc khi Vũ Cát Tường lộ bụng bầu lớn.

Là một trong những nghệ sĩ nhận được lời mời mặc thử chiếc áo bầu đặc biệt của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, Vũ Cát Tường tỏ ra khá hào hứng. Trái với sự điềm đạm thường ngày, nữ nhạc sĩ cho rằng, cô cũng cảm thấy khá hoang mang vì cảm giác “em bé” trong bụng chòi đạp vô cùng thực tế.

Sau những trải nghiệm thú vị ban đầu, cảm giác mang thai cũng đã cho Vũ Cát Tường những suy nghĩ rất khác về việc mang thai và sinh con.

Empty

Chiếc áo bầu mô phỏng cách chòi đạp của em bé trong bụng mẹ mang đến cho Vũ Cát Tường cả những nụ cười lẫn sự ngỡ ngàng. Cô thật sự bất ngờ khi độ nặng và những lần “em bé” tác động đều rất tự nhiên.

Vũ Cát Tường cho biết, “Giờ đây, Tường hiểu người phụ nữ mang thai rất nặng và đau. Khi xem phim, con đạp thì người ra rất vui vì biết rằng con đang lắng nghe mình nói. Thế nhưng, hôm nay mới thấy để người mẹ đánh đổi được niềm vui đó thì cũng có sự đau khổ”.

Sự tác động về cảm giác và cảm xúc từ chiếc bụng bầu đặc biệt cũng khiến Vũ Cát Tường thông hiểu rằng các bậc làm cha làm mẹ cần chuẩn bị kỹ càng trước quyết định mang thai. Cô cho biết, “Tường nghĩ trước khi có thai thì họ phải suy nghĩ rất nhiều. Họ cũng phải tính toán để chuẩn bị cả về tài chính, tiền bạc lẫn tâm lý nữa“.

Empty

Dù những cơn đau thật làm Vũ Cát Tường hoang mang nhưng cô vẫn khẳng định mình có ý định và đang chờ “duyên” để sinh con.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian qua, Vũ Cát Tường đã gặt hái được khá nhiều thành công. Thành công của cô đến từ việc nỗ lực trong suốt thời gian qua khi là nhạc sĩ có nhiều bản hit, xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình với vai trò HLV, đào tạo ra nhiều tài năng...

Bên cạnh sự "thăng hoa" trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Vũ Cát Tường cũng khá suôn sẻ. Nữ ca sĩ thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc.

Vũ Cát Tường và bạn trai?

Vũ Cát Tường và bạn trai?

Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Vũ Cát Tường đã bị bắt gặp thân mật cùng một chàng trai lạ mặt ở trung tâm thương mại tại quận 7. Được biết, người yêu nữ ca sĩ chính là Brian Trần – một người mẫu Việt kiều.

Brian Trần và Vũ Cát Tường đã là bạn bè từ rất lâu nhưng vì cả hai đều bận bịu với kế hoạch học tập, làm việc riêng nên ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các kế hoạch của nhau.

Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường luôn theo đuổi hình tượng cá tính, tomboy, cho nên cô không ít lần bị đặt dấu chấm hỏi về giới tính. Vì thế, việc cô xuất hiện cùng Brian Trần đã xóa tan mọi tin đồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link