Mỹ Tâm gây "sốc" với clip vừa ăn táo vừa... hát "Yêu xa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm thêm lần nữa gây "sốc" khi chia sẻ clip vừa ăn trái táo vừa hát ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường.

Mới đây nhất, trên trang fanpage, người quản lý của Mỹ Tâm vừa đăng tải clip cô vừa ăn trái táo vừa hát ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường kèm theo đoạn chú thích khá hài hước, dễ thương "Cô gái vừa ăn táo vừa hát trong một buổi tập luyện cùng thí sinh Đức Phúc cho đêm chung kết".

Mỹ Tâm gây "sốc" với clip vừa ăn táo vừa ...  hát "Yêu xa".

Có thể thấy, ngay từ những giây phút đầu tiên, không ít người đã phải bật cười khi Mỹ Tâm cầm trên tay trái táo đang ăn dở và hát ca khúc "Yêu xa". Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là lời bài hát đã được Mỹ Tâm "biến tấu" lại theo phong cách rất hài hước. Kèm theo đó là những biểu cảm vô cùng nhắng nhít, đáng yêu của “Họa mi tóc nâu”.

Không chỉ gây cười ở đoạn đầu clip mà đến đoạn cuối đoạn, Mỹ Tâm bất ngờ đứng lên và di chuyển về phía khác và vẫn cầm theo quả táo trên tay. Người hâm mộ không nhịn được cười trước khoảnh khắc Mỹ Tâm - "nhân vật đình đám trong làng giải trí Việt" vừa đi vừa hát rất hăng say và đầy nhiệt huyết.

my tam vua an vua hat phunutoday1

Mỹ Tâm gây "sốc" khi vừa ăn táo vừa ...  hát "Yêu xa".

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin nếu Mỹ Tâm nhận lời làm huấn luyện viên, BTC chương trình hứa hẹn sẽ cho đội của cô giành chiến thắng. Trước thông tin này, nữ ca sỹ chia sẻ, cô chỉ quan tâm đến thực tế chứ không bận tâm vì tin đồn. Nếu có học trò trở thành Quán quân nhưng khán giả cảm thấy không xứng đáng thì đó là điều vô cùng xấu hổ.

Với vai trò huấn luyện viên, cô chỉ là người tiếp thêm tinh thần, niềm tin cho học trò. Còn tất cả những gì Đức Phúc có là do thực lực. Do đó, trong đêm chung kết, cô lên sân khấu không phải tranh thủ hát thật nhiều mà làm sao để khán giả hiểu được tinh thần của âm nhạc. Họ phải cảm thấy hạnh phúc và vui sướng khi thưởng thức cũng như cảm nhận được sự kết nối giữa 2 cô trò. Còn tình cảm khán giả dành cho Đức Phúc dựa trên cả một quá trình chứ không chỉ riêng một bài hát nào đó.

Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân?
Mỹ Tâm nói gì trước tin đồn BTC hứa hẹn cho đội giành Quán quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phản pháo trước tin đồn được BTC hứa hẹn cho đội mình giành quán quân The Voice?
Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để
Mỹ Tâm che chắn fan cuồng để "bạn trai tin đồn" vào xem The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi đã phải rất cố gắng và nhờ sự trợ giúp của bảo vệ mới có thể vào trong sân khấu trước lượng fan quá tải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn