Lần hiếm hoi thấy Tóc Tiên công khai ủng hộ công việc của ông xã Touliver sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn âm thầm đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc khiến khối người ghen tỵ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Tóc Tiên hiếm hoi công khai ủng hộ ông xã Hoàng Touliver với vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình truyền hình Rap Việt, "Ủng hộ show xịn sò do ông xã làm giám đốc âm nhạc cùng các anh em", nữ ca sĩ viết.

Empty

Lần hiếm hoi thấy Tóc Tiên công khai ủng hộ công việc của ông xã Touliver sau gần một năm đám cưới

Dù ít khi nói lời yêu thương sau kết hôn nhưng hành động này của nữ ca sĩ cũng đủ làm khán giả tan chảy về độ tình cảm của đôi vợ chồng son. Không cần làm gì quá lớn lao, chỉ cần có một người chồng, người vợ luôn đồng hành cả trong cuộc sống lẫn công việc như Tóc Tiên và Hoàng Touliver như này cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ rồi.

Empty

Dẫu bên ngoài Hoàng Touliver có ít nói nhưng bên trong lại là người đàn ông ngọt ngào, luôn chăm lo cho bà xã Tóc Tiên

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn