Vụ thi thể trên sông Tô Lịch: Nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, tự cắt đứt 2 ngón tay trước khi chết

( PHUNUTODAY ) - Cầm bức ảnh chân dung của con trai, ông Bùi Lộc Đình khóc ngất khi nhận diện thi thể đó chính là con mình. Do nhiễm chất độc da cam từ bố nên nạn nhân có vấn đề về thần kinh. Tối ngày 17/12, anh này đập phá, tự cắt đứt 2 ngón tay mình rồi bỏ đi.

Vụ việc phát hiện một thi thể nam giới mặc chiếc áo màu vàng nổi lập lờ nổi lập lờ trên mặt sông Tô Lịch đoạn khu vực cầu Lủ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào lúc 8h sáng 22/12 đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi.

thi-the-nam-gioi-o-song-to-lich-4 Thi thể nam giới nổi trên sông

Theo những người sống ở gần đây, thi thể này đã nổi lên từ chiều hôm qua (21/12) nhưng ai cũng nghĩ là manocanh nên không để ý. Cho tới sáng nay, công nhân vệ sinh môi trường đi vớt rác trên sông Tô Lịch dùng cào kéo thử mới biết đó là một người chết.

thi-the-nam-gioi-o-song-t
Thi thể nổi lên từ chiều nhưng người dân cho rằng đó là ma nơ canh nên không quan tâm

Biết được tin này, ông Bùi Lộc Đình (trú tại ngõ 168 đường Kim Giang) và người nhà lập tức đến hiện trường để tìm hiểu. Được biết, ông Đình là cựu chiến binh trong kháng chiến chống Mỹ. Do bị nhiễm chất độc da cam nên cả 4 người con của ông đều không lành lặn. Trong đó, người con thứ 2 của ông có vấn đề về thần kinh. Tối ngày 17/12, anh này đập phá, tự cắt đứt 2 ngón tay mình rồi bỏ đi một tuần nay chưa về nhà. Ông đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

thi-the-nam-gioi-o-song-t
Ông Đình và di ảnh của con trai
Đến 10h30, thi thể đã được vớt lên. Con dâu ông Đình xác nhận đây chính là người nhà mình. Hiện thi thể đã được đưa đến nghĩa trang Văn Điển.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Lủ và bên đường Kim Giang khiến khu vực này ùn tắc giao thông trầm trọng. Người dân để tràn cả xe máy trên vỉa hè, lòng đường, thậm chí có người còn trèo hẳn ra bờ sông để chụp ảnh.

thi-the-nam-gioi-o-song-t
thi-the-nam-gioi-o-song-t
thi-the-nam-gioi-o-song-t
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn