Ngoài dép tổ ong, H'Hen Niê còn có 1 “báu vật”, giá cực rẻ mà “đựng được cả thế giới”

( PHUNUTODAY ) - Dù ở sân bay, dạo phố đến đi mua sắm, H’Hen Niê đều diện chiếc túi cói quen thuộc để đi chợ ngày xưa của các bà, các mẹ.

Đằng sau những hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ hay góp mặt trong những sự kiện quan trọng, H'Hen Niê vẫn là cô nàng giản dị "có gì mặc nấy" và không ngại diện những bộ cánh rẻ bèo xuống phố.

Mới đây, nàng Hậu tiếp tục khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú khi đăng tải loạt ảnh bên chiếc túi yêu thích - mẫu làn cói quen thuộc, các bà, các mẹ hay sử dụng.

Empty
Empty

H'Hen Niê đeo túi cói đi chợ để dạo phố

Không những không xấu hổ mà H’Hen Niê còn tự hào khoe đây chính là item mà cô dùng thường xuyên, từ đi chợ đến siêu thị, thậm chí ngay cả lúc ra sân bay.  "Tìm cái túi này lâu lắm rồi, muốn dùng để đi chợ, đi siêu thị", nàng Hậu viết.

202008280833511758-86c270a0-60d4-454a-a34d-992cd71e2946

Nếu các nàng Hậu, người đẹp đình đám thường hay khoe những tủ đồ hiệu lớn nhỏ thì H'Hen Niê lại ngược lại, kể cả sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tất cả các món đồ đều được cô treo trên sào. Không cầu kỳ trong việc sắp xếp quần áo, người đẹp đơn giản để mỗi loại một sào đồ: chân váy, áo khoác, quần jean,...

Empty

H'Hen Niê còn giản dị khi mang dép tổ ong đi khắp nơi

Empty

Cô nàng không ngại ngần chia sẻ không gian để đồ của mình

Empty

Tất cả có thể bừa bãi nhưng hai chiếc vương miện cô luôn để vị trí trang trọng nhất trong nhà

Được biết, H’Hen Niê là cô gái người Ê-đê đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Kể cả khi đã trao lại ngôi vị, cô vẫn giữ được sự mộc mạc khi sở hữu làn da ngăm, mái tóc tém và sự giản dị, chân chất mãi trong tim người hâm mộ. Hiện tại, H’Hen Niê trở thành cảm hứng cho rất rất nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn