3 loại nước uống vào buổi tối, giảm ngay 3 kg trong 1 tuần mà không phải ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì phải ăn kiêng hàng ngày hoặc tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giảm cân nhanh chóng, chị em có thể uống những loại nước dưới đây vào buổi tối để đạt được cân nặng như mong muốn.

1. Nước chanh gừng

Gừng có tính ấm nóng, làm tăng nhiệt độ của cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất và ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ thừa. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình sản xuất cortisol – 1 hormone cần thiết để điều chỉnh trạng thái tâm lý của cơ thể, tránh tình trạng stress kéo dài – 1 nguyên nhân chính gây tăng cân.

Vỏ chanh, nước cốt chanh đều chứa hàm lượng cao vitamin C và axit tự nhiên cũng như các khoáng chất khác vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa có tác dụng đào thải mỡ thừa hiệu quả.

4

Nguyên liệu cần có:

- 1 nhánh gừng nhỏ.

- 1 muỗng canh mật ong.

- 1 quả chanh tươi.

- 4 chén nước lọc.

Cách thực hiện:

- Gừng cạo vỏ, rửa sạch rồi thái thành những lát mỏng đều nhau.

- Cho gừng và nước vào nồi rồi đun sôi. Sau đó, bạn để nước tiếp tục sôi trong vòng 10 phút dưới ngọn lửa liu riu.

- Tắt bếp, để nước nguội hoàn toàn rồi cho nước cốt chanh và mật ong vào, khuấy đều lên.

- Hỗn hợp thu được, bạn hãy uống đều đặn 2 ly/ngày: buổi sáng và tối,  tốt nhất là uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Chỉ sau khi áp dụng từ 3 – 5 ngày, bạn sẽ nhận thấy vòng eo “màu mỡ” của mình nhanh chóng thon gọn và săn chắc rất nhiều. 

2. Nước ép từ mướp đắng và mật ong

Mướp đắng có nhiều vitamin, khoáng chất như protein, canxi, kali,… Được coi là 1 vị thuốc quý trong đông y, chúng rất tốt cho sức khỏe giúp thanh nhiệt, giải độc. Với hàm lượng vitamin C, chất xơ cao giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời cải thiện cân nặng nhanh chóng và hiệu quả.

Mật ong chứa ít calo, tuy ngọt nhưng không gây béo, tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Tạo cảm giác no lâu và dễ uống hơn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả mướp đắng

- 1 quả chanh

- Mật ong

5

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn rửa sạch mướp đắng, bỏ hạt, thái mỏng rồi ngâm với nước muối pha loãng để bớt đắng cũng như đảm bảo loại bỏ hết hóa chất nếu có.

- Tiếp theo, bạn vớt mướp đắng để ráo rồi cho vào máy xay sinh tố cùng 1 cốc nước, xay nhuyễn.

- Dùng rây lọc lấy nước, phần bã thì bạn trộn cùng mật ong để đắp mặt nạ dưỡng da cũng rất tốt lại tiết kiệm được tiền mua mỹ phẩm trị mụn, kích trắng, chữa dị ứng,… nữa đấy.

3. Nước đu đủ 

Một vài nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, trong quả đu đủ có chứa hàm lượng các enzyme đặc biệt giúp kích thích khả năng tái tạo giúp da luôn mịn màng. Đặc biệt, đu đủ còn hỗ trợ giảm thiểu cân nặng nhanh chóng mang lại vóc dáng thon gọn cho các chị em. 

Nguyên liệu cần có:

-  1 quả đu đủ, 1 ít đá viên, 1 lát chanh cắt mỏng.

-  Máy ép trái cây.

6

Cách thực hiện:

-  Đu đủ bạn nên chọn quả chín, mềm ngọt và đậm màu, không bị thối hỏng. Sau đó gọt vỏ, bỏ hạt và cạo sạch phần lớp màng trắng bên trong rồi cắt thành miếng vừa ăn.

-  Cho đu đủ vào máy ép và lấy phần nước

- Đổ nước ép đu đủ ra ly và cho thêm muỗng canh mật ong, và đá viên nếu thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn