Đăng ảnh "dìm hàng" Tiến Luật nhưng Thu Trang lại vô tình để lộ điều bất ngờ về chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu làng hài Thu Trang đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi đăng tải bức ảnh "dìm hàng" ông xã Tiến Luật trên trang cá nhân của mình.

Trong showbiz Việt, hiếm có cặp đôi nào được công chúng yêu mến như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.. Không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả trên sân khấu mà cặp đôi hài hước này còn thường xuyên “mua vui” cho người hâm mộ bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz.

Mới đây, Thu Trang đã đăng tải bức hình ông xã Tiến Luật mặc quần đùi, cởi trần với khuôn mặt nhăn nhó đứng ngoài ban công kèm dòng trạng thái: "Sáng sớm mở mắt ra hú hồn má ơi. Nhìn ngon...". Ngay lập tức, Tiến Luật vội nhắc yêu bà xã: "Đừng dìm chồng mình như thế". Thậm chí, Sĩ Thanh cũng phải thốt lên: “Chị khủng bố cộng đồng mạng hả!!” trước độ lầy lội của đàn chị.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý trong bức ảnh này lại chính là vầng trán của Tiến Luật. Dưới bài đăng của Thu Trang, người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi phát hiện trán của nam diễn viên hài có hình trái tim.

Nhiều người khi phát hiện ra chi tiết đặc biệt này đã để lại bình luận: "Ai để ý thấy 1 trái tim trên trán anh Luật!"; "Trán chú Luật vi diệu"; "Cái trán hình trái tim kìa chế 13"; "Trái tim trên trán"...

Bài đăng 'dìm hàng' ông xã của Thu Trang.

Bài đăng 'dìm hàng' ông xã của Thu Trang.

Trước đó, khi chia sẻ trên báo chí về cuộc sống gia đình, Thu Trang cho biết thời điểm chưa cưới cả hai thường xuyên tranh cãi vì không hiểu tính nhau. Tuy nhiên sau khi kết hôn, "hoa hậu hài" và ông xã lại không mâu thuẫn nhiều.

"Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành", Thu Trang chia sẻ.

Tiết lộ bí quyết giữ lửa tình cảm, Thu Trang cho biết sau khi công việc hoàn thành, hai vợ chồng muốn rủ nhau đi đâu đó chơi. Nữ danh hài là mẹ nên lúc nào cũng muốn dẫn con theo. Trong khi đó, Tiến Luật lại luôn muốn để con ở nhà đi học, hai vợ chồng đi riêng. Hiểu điều này, Thu Trang chiều ý chồng để vợ chồng có không gian riêng bên nhau.

Thu Trang cho biết Tiến Luật có thể

Thu Trang cho biết Tiến Luật có thể "bóc bánh trả tiền" nhưng nhất định không được nuôi.

Khi được hỏi về việc "Có sợ Tiến Luật say nắng cô gái nào hay người khác cưa cẩm chồng mình?", Thu Trang khẳng định vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau. Dù nam danh hài có "bóc bánh trả tiền" cũng không vấn đề gì, nhưng tuyệt đối không được nuôi hay quan tâm người phụ nữ khác bằng những điều đã đối xử với cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn