Vụ nữ sinh bị đánh ngất xỉu: Đình chỉ học 1 năm hai nữ sinh bạo lực

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến clip hai nữ sinh đánh bạn ngất xỉu giữa đường, cơ quan chức năng Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh làm rõ các đối tượng gây ra vụ việc và quyết định đình chỉ học 1 năm học đối với 2 nữ sinh này.

Ngày 11/10, ông Nguyễn Thanh Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Cẩm Thủy 3 cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, nhà trường đã cho điều tra xác minh và được biết các nữ sinh trong clip là học sinh nhà trường.

danh-ban-ngat-xiu

 Nữ sinh bị bạn dùng chân đá vào mặt đến ngất xỉu.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/9/2016, địa điểm tại khu vực Cầu Đá, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy. Hai nữ sinh đánh bạn tên là Doãn Thùy Linh (xã Cẩm Ngọc, Cẩm Thủy) và Phạm Thị Hương Ly (xã Cẩm Thạch, Cẩm Thủy). Cả hai đều là học sinh lớp 12A3. Em học sinh bị đánh là C.T.P (xã Cẩm Thành, Cẩm Thủy) hiện là học sinh của lớp 10A2.

Tiếp đến, nhà trường đã yêu cầu các học sinh làm tường trình về diễn biến vụ việc. Đồng thời báo cáo Công an xã Cẩm Thạch và Công an huyện Cẩm Thủy để điều tra xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời có biện pháp ngăn chặn.

Theo thầy Sơn, nguyên nhân ban đầu được xác định do nảy sinh mâu thuẫn giữa hai bên. Hai nữ sinh trong clip là học sinh cá biệt của trường, hay gây gổ đánh bạn. Trước đó, hai nữ sinh này cũng có hành vi đánh nhau và nhà trường đang tiến hành họp kỷ luật thì tiếp tục xảy ra sự việc.

Qua đó, với hai lần vi phạm, nhà trường quyết định kỷ luật đình chỉ học 1 năm đối với hai học sinh này. Riêng về phía em P, sau khi bị đánh đã đi học bình thường và tâm lý ổn định.

nE1BBAF20sinh20bE1BB8B20C491C3A1nh28129png

 Đánh bạn ngất xỉu giữa đường, hai nữ sinh bị đình chỉ học 1 năm.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, sáng ngày 7/10, một đoạn video clip dài 1 phút 27 giây được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội facebook ghi lại cảnh hai nữ sinh “hành xử” thô bạo khiến 1 nữ sinh bị ngất xỉu tại chỗ. Thời điểm sự việc xảy ra, có nhiều người đi qua đường đã hỏi có chuyện gì, nhưng một giọng nam (được cho là người quay clip) lại cho rằng cô gái bị đánh ngất xỉu bị say rượu. Nghe vậy nhiều người qua đường đã không dừng lại mà đi luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link