Hai nữ sinh đánh nhau, bạn bè cổ vũ, quay clip tung Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến hai nữ sinh đánh nhau, nhiều bạn học cùng lớp không những không can ngăn mà còn reo hò cổ vũ, quay clip rồi tung lên Facebook.

Theo tìm hiểu, sự việc nữ sinh đánh nhau nói trên xảy ra tại một trường THPT ở huyện Ia Grai, Gia Lai.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video quay cảnh hai nữ sinh được cho là ở Gia Lai đánh nhau trong phòng học trước sự reo hò, cổ vũ của các bạn cùng lớp.

Theo tìm hiểu, hai nữ sinh trong vụ việc là Nguyễn Thị M. (lớp 10A7) và Cao Thị Khánh L. (lớp 10A2). Cả 2 đều đang học tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị trấn Ia Kha, Ia Grai, Gia Lai). Nguyên nhân xảy ra xô xát là do mâu thuẫn cá nhân.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h40 ngày 15/2 (buổi học đầu tiên sau khi nghỉ Tết) trong phòng học của lớp 10A7 - theo tường trình của học sinh. Người cầm điện thoại quay lại cảnh đánh nhau là Q. (học lớp 10A8). Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh, nhưng không có ai can ngăn mà còn cổ vũ. 

Hai nữ sinh đánh nhau, bạn bè cổ vũ, quay clip tung Facebook
Sáng 26/2, nhà trường yêu cầu các học sinh liên quan viết bản tường trình.

Đêm 25/2, ban giám hiệu mới phát hiện sự việc. Đến sáng 26/2, nhà trường đã yêu cầu những học sinh có liên quan viết bản tường trình. 

Những học sinh có mặt trong vụ việc sẽ bị kiểm điểm; riêng 2 em M. và L. thì sẽ bị xử lý về hành vi gây rối an ninh học đường và không có tinh thần đoàn kết. 

“Hiện nhà trường đang hoàn tất hồ sơ với hình thức kỷ luật thích đáng đối với những học sinh liên quan trong vụ việc này, dự kiến thứ 2 tuần tới sẽ thông báo kết quả xử lý” - một giáo viên xác nhận.

Vợ cầm dao đâm chết chồng vì bị đánh đập
Vợ cầm dao đâm chết chồng vì bị đánh đập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị chồng đánh đập vì nghi giấu tiền riêng, Phạm Thị Tứ đã dùng dùng dao chống trả và đâm chết chồng mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link