Vụ nữ sinh giao gà bị s.át h.ại: Thêm lời khai về kẻ đồng phạm càng chồng chất đau đớn đối với người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Lời khai của nghi can s.át h.ại cô gái trẻ phụ mẹ đi giao gà càng khiến trái tim của người mẹ ấy như bị bóp nghẹt.

Mỗi lần nhớ câu “Con sẽ nuôi mẹ” là một lần mẹ như chết đi cùng

Đêm 30 Tết, 1 đoạn clip ngắn đẫm nước mắt và lời kêu gào của người mẹ tần tảo tìm kiếm con gái bỗng chốc lan rộng. Sự mất tích bí ẩn của con gái sau lần đi giao gà cho khách thật không may chỉ nhận lại tin tìm thấy thi thể con ở một ngôi nhà hoang trong tình trạng bán lõa thể, nghi có dấu hiệu xâm hại và kèm theo nhiều vết tích tử thương trên cổ.

Vậy là sau nhiều ngày vẫn còn nhen nhóm chút hy vọng, người mẹ ruột gan nát tan trong suốt những ngày nhà nhà tìm vui với cái Tết bên những đứa con ngoan đã không thể nhận được tin mừng. Trong tột cùng mất mát đau xót, mẹ D. cho biết, D. vốn là đứa con biết nghĩ cho mẹ. Chỉ còn ít tháng nữa thôi em sẽ được ra trường.

Thay vì chọn lập nghiệp nơi xa, em chỉ có mỗi mong muốn được ở gần chăm sóc mẹ tuổi già “ Hôm trước Tết, mẹ con nói chuyện vui vẻ với nhau. D. bảo tôi: ‘Mẹ cứ để chị L. (chị gái Duyên) lấy chồng xa đi, có con nuôi mẹ, sau này ra trường con sẽ lấy chồng gần để chăm sóc cho mẹ’. Vậy mà… ”, bà T. kể trong nước mắt.

co-gai-di-giao-ga-toi-30-tet-bi-giet

Đứa con ngoan ấy giờ đã không còn có thể làm tròn lời hứa của mình chỉ sau 1 chuyến đi đơn độc đầy đau đớn. Hôm nhận thi thể con về tẩm liệm, mai táng, mẹ nói "Lấy quần áo mới cho D. mặc” khiến người người không cầm được nước mắt.

Thêm lời khai về kẻ đồng phạm càng chồng chất đau đớn của người mẹ

Chiều 11.2, công an đã bắt Vương Văn Hùng - một trong những nghi can của vụ án bắt giữ người trái pháp luật, hãm hiếp tập thể, giết người và cướp của.

VN_15c6176f5972b1c519c96153t099d9de5

Hùng khai, ngày 4.2 (30 Tết Kỷ Hợi), anh ta ra chợ huyện chơi, thấy nữ sinh xinh đẹp, phụ giúp người thân bán gà nên vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc.

18h cùng ngày, sau khi bàn với bốn đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 10 con gà, yêu cầu cô gái giao đến phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ.

30 phút sau, thiếu nữ 21 tuổi chở gà đến địa chỉ, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó khống chế nạn nhân. Cả nhóm đã giam giữ và ngày 6.2 đưa đến ngôi nhà hoang để sát hại. Toàn bộ số gà cùng tài sản cá nhân, trong đó có điện thoại di động của nạn nhân đã bị nhóm Hùng lấy đi. 

Nu---Sinh---Dien---B

Ngoài việc D. bị sát hại, cơ quan điều tra hiện còn tiếp tục đấu tranh làm rõ các nghi phạm có hành vi xâm hại tình dục đối với nạn nhân hay không. Nếu quả thật có chuyện cả bọn cùng lên kế hoạch và có hành vi xâm hại tình dục với nạn nhân thì điều đó chẳng khác nào ngàn nhát dao đâm nát trái tim người mẹ sau một cái Tết kinh hoàng. Người mẹ ấy liệu sẽ vượt qua cách nào khi tưởng tượng đến giây phút con gái cầu cứu, kêu gào mẹ giữa bọn thú hoang tàn độc mà chẳng thể nghe thấy?

Từ đêm 30 Tết, khi không thấy con về nhà, người mẹ ấy đã phải khóc hết nước mắt cầu cứu dân mạng tìm kiếm. Chắc hẳn dù biết lành dữ nhiều nhưng chút hy vọng mong manh cũng đã nhen nhóm vào thời khắc nào đó của những đợi chờ mông lung. Thậm chí bà còn muốn “tội tình gì mẹ gánh hết con đừng đổ đầu con” thì biết phải làm sao khi nước mắt vừa cạn đã phải nghe tin dữ. Đã vậy không chỉ 1 tên mà nhiều tên tham gia vào tội ác tàn độc tận cùng này.

Người mẹ già chỉ còn mong những ngày tháng êm ấm bên con, bên cháu, mơ về một ngày con gái thành gia lập thất bên người xứng đáng sẽ phải sống thế nào trong những ký ức kinh hoàng về chuỗi ngày hôm nay. Rồi đây, mỗi cái Tết đến với người người là ngày vui, còn với mẹ em D., ngày ấy sẽ phải đối mặt thế nào khi vết thương ngoác hết gần trái tim bà???

Phải những ai làm mẹ thì mới hiểu hết được nỗi đau này lớn đến nhường nào. Phải những ai hóng chờ con gái ngoan về nhà mới hiểu hết mất mát ấy. Thời gian có thể làm nỗi đau nguôi dần nhưng ký ức kinh hoàng ấy sẽ còn trỗi dậy trong nỗi mong nhớ của trái tim mẹ. Đau đớn lắm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link