Đây là cách lật tẩy chồng "mèo mả gà đồng" nhanh nhất mà không cần kiểm tra điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Các bà vợ chú ý nhé, chỉ cần tinh ý một chút là phát hiện ngay nếu chồng ngoại tình.

Quan sát cách chồng sử dụng điện thoại

Không cần phải dùng trăm phương ngàn kế hỏi mượn rồi điều tra tin nhắn của chồng, bạn chỉ cần quan sát cách anh ấy sử dụng điện thoại. Người đàn ông làm chuyện mờ ám rất dễ nhận ra.

Nếu đang có mối quan hệ lén lút, anh ấy sẽ như chàng trai mới lớn, ôm khư khư chiếc điện thoại. Bạn chỉ cần theo dõi tần suất anh ấy sử dụng điện thoại mỗi ngày là biết ngay. Ngày xưa anh ấy không có thói quen giữ điện thoại trong người. Nhưng bây giờ lúc nào cũng kè kè bên mình, chắc chắn anh ấy đang có chuyện gì giấu bạn.

Mùi trên người chồng

8826529c2eddc7839ecc

Để ý mùi hương trên người chồng mỗi khi đi làm về. Nếu như cơ thể không có mùi gì , hoặc có mùi chất bôi trơn của 'ba con sâu' thì có thể hôm đó chồng đã đi đâu đó. Ngoài ra vợ cũng nên để ý mùi hương trên cơ thể đặc biệt là tóc, vì khi đàn ông tắm sẽ sử dụng dầu gội hoặc sữa tắm của nhà nghỉ, và tất nhiên loại dầu gội, sữa tắm đó sẽ không thể cùng mùi hương với loại mà chồng sử dụng ở nhà.

Kiểm tra đồ lót của chồng

gt-4_SVIE

Đàn ông “hành sự” xong chắc chắn sẽ để lại dấu vết gì đó. Chỉ cần vợ để ý một chút trong khi giặt giũ quần áo là sẽ phát hiện ra. Bằng cách này, bạn sẽ không phải phải kiểm tra điện thoại và cũng không cần phải tra khảo chồng.

Kết thân với bạn bè, đồng nghiệp để kiểm tra

Không khó để biết thông báo về chàng qua bạn bè, đồng nghiệp. Tất nhiên là vợ phải nhẹ nhàng, tế nhị để chồng không bị mang tiếng là có một cô vợ Hoạn Thư và ghen tuông vô lý. Khi thấy anh ấy về muộn, hoặc say xỉn, vợ có thể khéo léo gọi điện cho bạn thân, đồng nghiệp để khai thác thông báo về chàng.

Cũng có thể bạn giả vờ đóng vai một cô gái trong nhà hàng để hỏi dò về những gì chàng và bạn bè nhậu trong tối hôm trước. Nếu như vợ nhận ra trong cử chỉ của anh ấy và bạn bè luôn có gì mờ ám hoặc che giấu, ám hiệu thì chắc chắn họ có điều gì đó đang nói dối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT