Hôn nhân đang hạnh phúc mà chồng vẫn ra ngoài "mèo mỡ gà đồng' là vì nguyên nhân này

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn các bà vợ vẫn luôn thắc mắc không biết làm sao để vừa lòng đàn ông. Nếu đàn bà xấu đã đành, còn đằng này vợ đẹp con ngoan nhưng chồng vẫn đi ngoại tình là vì sao? Đây chính là nguyên nhân...

1. Phụ nữ khiến chồng không có cơ hội được bảo vệ

Rất nhiều bà vợ nghĩ rằng cưới về rồi thì chẳng cần phải nũng nịu hay nhờ vả chồng gì nữa mà việc gì cụng tự tay làm. Điều đó không khiến cho bạn được chồng thương yêu hơn mà càng khiến cho anh ấy đi xa khỏi bạn hơn đấy.

Lý do là xưa nay đàn ông luôn được xem là trụ cột của gia đình, họ luôn muốn quan tâm và bảo vệ cho người vợ của mình. Thế nhưng nhiều bà vợ lại xem thường chuyện đó, nhiều lúc làm hết mọi chuyện rồi quát chồng: Anh đúng là vô dụng.

67073056_639039496616817_7427871915223547904_n

(ảnh minh họa)

Thế là đàn ông họ cảm thấy mình không được vợ tôn trọng nên họ đi tìm những người phụ nữ khác. Mấy bà vợ nên nhớ mấy cô gái trẻ giờ biết cách chiều chuộng đàn ông lắm. Dù cho họ làm hết được mọi việc nhưng cũng giả vờ không biết để đàn ông ra tay làm, vì như vậy đàn ông mới thích được khi mình là chỗ dựa vững chắc. Mấy cô gái thay vì cằn nhằn, phàn nàn chồng thì họ biết nịnh nọt người đàn ông lên tận mây xanh nên đàn ông mơi chán vợ mà thèm gái đấy thôi.

Tâm lý phụ nữ là họ chỉ quan điểm hôn nhân chỉ hạnh phúc thời kỳ đâu, còn thời kỳ sau thì họ chẳng quan tâm nữa. Dù vậy họ luôn muốn chồng phải yêu thương mình, quan tâm mình. Nhưng trong khi bản thân họ lại quên mất rằng chồng cũng cần được mình tôn trọng. Phụ nữ lúc nào căn nhằn thay vì cổ vũ, động viên chồng...

Đàn ông ngoại tình là do hoàn cảnh đưa đẩy, chị em phụ nữ đừng có vội trách khi mà chính mình khiến cho chồng phải đi tìm người phụ nữ khác ở bên ngoài.

2. Chuyện 'gần gũi' hai vợ chồng

Đã và đang có rất nhiều cặp vợ chồng rạn nứt hôn nhân chỉ vì chuyện 'chăn gối'. Lúc mới cưới thì hai vợ chồng hạnh phúc đấy, nhưng tới khi sinh con xong thì phụ nữ vì quá bận chăm con rồi lại không còn hứng thú chuyện ấy nữa. Nhiều bà vợ lúc ân ái với chồng thì không nồng nhiệt chỉ làm cho xong chuyện. Mà đàn ông thì họ cảm thấy chán nhìn cảnh vợ chiều mình mà như bị ép buộc như vậy.

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

Thậm chí nhiều bà vợ còn thẳng thừng với chồng: Anh làm nhanh đi em còn sang bồng con nữa. Bao nhiêu là việc mà anh suốt ngày chỉ quan tâm chuyện giường chiều. Người đàn ông như anh sớm muộn ngoại tình thôi.

Đấy, nói câu như vậy thì làm gì có ông chồng nào không chán cơ chứ. Rồi tới khi chồng ngoại tình thì kêu chồng tệ, vợ con đầy đủ mà còn hám gái. Chuyện chăn gối có thăng hoa mới giữ được lửa hôn nhân, đằng này bà vợ cứ làm như bà ấy bị chồng ép thì chồng đi ngoại tình mà thôi. Hơn nữa đã là vợ chồng là không có chuyện ấy thì chẳng khác nào người dưng sống trong một nhà cả.

Bởi vậy nên đây chính là 2 nguyên nhân khiến cho dù người đàn ông có vợ đẹp nhưng vẫn muốn đi ngoại tình mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT