Vừa bị đề nghị tước vương miện chưa dứt, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã vào trong Táo Quân 2018?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu trong Táo Quân 2018 đang tái hiện cảnh ồn ào lùm xùm của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vì bị chê nhan sắc xấu, mua giải?

Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2018 sẽ chính thức quay lại với khán giả truyền hình vào đêm 30 Tết và đã được quay hình vào ngày 2/2. Chương trình với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... Bên cạnh đó, sự quay trở lại của hai tên tuổi Minh Vượng và Minh Hằng rất được yêu thích.

Kỉ niệm 15 năm Táo Quân lên sóng, năm nay chương trình cũng có sự thay đổi đặc biệt. Thay vì những buổi chầu thông thường như các năm trước, Táo Quân năm nay gây bất ngờ khi có màn thi Hoa hậu. Trong đó, "cô Đẩu" Công Lý khiến những ai có mặt không khỏi thích thú khi mặc đầm bồng bềnh, đầu đội vương miện lấp lánh.

cong ly thao van (3)
 Cuộc thi Hoa hậu Đại dương được đưa vào trong Táo Quân 2018?

Thế nhưng, cũng do đi thi "không kèn không trống" mà đăng quang nên Công Lý bị khá nhiều Táo dèm pha. Thậm chí, có người còn bảo "cô Đẩu" nhan sắc xấu vẫn đạt vương miện là bởi... mua giải. Đáp lại, Bắc Đẩu chỉ biết ngậm ngùi chịu trận.

Chuyện đăng quang làm hoa hậu nhưng bị chơi tơi bời về nhan sắc có thể chương trình Táo Quân 2018 đã 'tái hiện' lại việc đăng quang của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. Vừa qua, câu chuyện Ngân Anh đăng quang đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay sau đêm chung kết, Ngân Anh bị chê và chỉ trích thậm tệ về nhan sắc.

Hầu hết đều cho rằng, nhan sắc của cô không xứng đáng và còn cho rằng Ngân Anh bơm môi, phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi hình ảnh hiện tại của Ngân Anh khác xa so với ảnh thời sinh viên. Và nhiều người đặt nghi vấn với nhan sắc như thế mà đăng quang thì chỉ có mua giải.

Tuy nhiên, Ngân Anh đã lên tiếng khẳng định nhan sắc của cô hoàn toàn tự nhiên, cô từng đi phẫu thuật mũi nhưng khi tham gia cuộc thi đã tháo sụn mũi. Và điều này cũng đã được cô báo cáo cho BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

le au ngan anh
Chuyện đăng quang của Lê Âu Ngân Anh được đưa vào Táo Quân 2018?  (Ảnh: Zing)

Vừa mới đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Từng trả lời báo chí, đại diện truyền thông của Ngân Anh cho hay: "Thời gian qua Ngân Anh đã gặp quá nhiều áp lực. Cô ấy chấp nhận các lời khen chê về nhan sắc nhưng sẽ không chịu được khi bị đánh giá là thiếu trung thực".

"cô gái mạnh mẽ, Ngân Anh bình thản đón nhận mọi quyết định đến với mình. Thay vì lo lắng, buồn bã, Ngân Anh dành thời gian cho việc học và làm từ thiện. Hiện cô ấy đang xây dựng một kế hoạch từ thiện cho các trẻ em vùng cao", đại diện của Ngân Anh nói thêm.

Có lẽ đúng như cảnh diễn trong Táo Quân 2018, Ngân Anh đứng trước búa rìu dư luận đã phải chịu trận?

Xem thêm:

1.  Bị mỉa mai 'nhìn mặt khó ưa', Hồ Ngọc Hà đanh đá đáp trả khiến anti-fan cứng họng, Đàm Vĩnh Hưng phải 'tung hô'

2. Giữa ồn ào quản lý thay Bùi Tiến Dũng 'thả thính' mỹ nhân Việt, Trang Trần tiếp tục bóc mẽ nhiều sự thật

3. Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy cứng cổ họng khi con hỏi: 'Mẹ ơi, Ba đâu rồi?'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn