Vừa cầu hôn bạn gái, mỹ nam xứ Hàn qua đời chưa rõ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Làng giải trí xứ Hàn vừa đón nhận tin buồn khi nam ca sĩ Kim Han Il (nghệ danh Jack Kim) vừa qua đời.

Chia sẻ với trên mạng xã hội Weibo của Kim Han Il, đơn vị quản lý viết: "Ngày 6/2, Kim Han Il đã đột tử ở đảo Jeju. Chúng tôi rất xót xa và đau lòng khi phải chia sẻ tin buồn này. Anh ấy là một con người tài năng, vui vẻ, tốt bụng và yêu âm nhạc.

nam-ca-si-qua-doi-phunutoday.vn
 

Gia đình và người thân của anh ấy hiện rất đau buồn. Chúng tôi hy vọng rằng ở một thế giới khác, Kim Han Il cũng luôn hạnh phúc trong âm nhạc. Hãy yên nghỉ nhé Han Il. Xin mọi người nên ngưng những tin đồn thất thiệt về cái chết của anh ấy".

Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ trẻ này nhưng một số nguồn tin cho hay nam ca sĩ này bị bệnh biếng ăn, sau một thời gian dài nỗ lực giảm cân. Ngày 4/2, trong những dòng chia sẻ cuối cùng của mình trên mạng xã hội, ca sĩ này viết: "4 giờ sáng, trở dậy ra sân bay. Thật sự không muốn quay về Hàn Quốc chút nào".

Tờ Ifeng đưa tin, vài tuần trước khi chết, Kim Ha Il đã cầu hôn bạn gái người Trung Quốc và được cô đồng ý.

Vợ sắp cưới của của anh sau đó đăng tải bức ảnh hai người bên nhau và trải lòng: "Em chờ anh về nhà, dành cho em một cái ôm thật chặt. Anh sẽ không xa rời em, em biết thế".

Kim Han Il sinh trưởng tại Hàn Quốc, năm nay 27 tuổi. Năm 2009, anh tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát tại Trung Quốc và giành giải nhất, sau đó bắt đầu phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ ở Đại lục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn