Siêu mẫu Khả Trang bị tan nạn nghiêm trọng, không thể tham gia Seoul Fashion Week

( PHUNUTODAY ) - Gặp tai nạn nghiêm trọng, siêu mẫu Dương Ngọc Khả Trang cho biết cô bị tụ máu ở mắt nên không thể tham gia Seoul Fashion Week.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, siêu mẫu Khả Trang khiến cộng đồng mạng lo lắng khi đăng tải hình ảnh với đôi mắt trong rất đáng sợ. Theo đó, Khả Trang cho biết: "Mình bị tai nạn nên không tham gia Seoul Fashion Week được, ai muốn đi mình để vé VIP front row ngày 15-16-17/10 cho nha! Đây là lý do không đi được nè! Tụ máu mắt 2 tháng mới khỏi, tụ máu đầu 1 tháng mới hết nè cả nhà! Mục đích là kiếm người lấy vé chứ không phải than khổ nha mọi người ơi!".

Siêu mẫu Khả Trang bị tụ máu mắt nên không thể tham gia Seoul Fashion Week.

Siêu mẫu Khả Trang bị tụ máu mắt nên không thể tham gia Seoul Fashion Week.

Với tình trạng sức khỏe của nữ siêu mẫu, cộng đồng mạng lập tức gửi lời động viên đến người đẹp: "Mau khỏe nha chị", "Trời ơi ai hại chị tui", " Mau khỏi chị nhé, nhìn mà xót gì đâu", "Ôi cầu nguyện cho cô gái nhé", "Mong điều tốt lành bình an đến em và em sớm bình phục nhé".

Trước bài chia sẻ này không lâu, Khả Trang cũng đã chia sẻ hình ảnh gây hoang mang dư luận. Cụ thể, Khả Trang trải lòng: "Sương sương mười mấy mũi thôi à! Đầu đau không thấy đau, bể show mất tiền thì đau nè ôi măn ni măn nì".

1.

Khả Trang từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79 với số đo hình thể 86-61-93, Khả Trang từng đạt một số danh hiệu nhỏ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật, Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp tri thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học trò giỏi. Cô từng đoạt giải Ngữ Văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010.

1.2
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn