Vừa công khai bạn gái mới, Phan Văn Đức đã bất ngờ làm điều này khiến fan "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai bạn gái mới, Phan Văn Đức đã không ngại ngần "gọi tên" cô nàng dưới bài đăng hỏi 'Lấy vợ sướng hay khổ' của Cris Phan.

Dù không ít lần bị cư dân mạng đồn đoán hẹn hò với Ngọc Nữ nhưng Phan Văn Đức vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ giữa họ. 

Mới đây, Văn Đức lại được cho là đang hẹn hò với cô giáo mầm non Võ Nhật Linh. Theo đó, cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 8 khi Nhật Linh khoe bức ảnh chụp chung với Văn Đức.

Không những vậy, nam cầu thủ còn đăng tải clip cùng Nhật Linh đến thăm và phát quà Trung thu cho các em nhỏ khuyết tật tại thành phố Vinh.

Văn Đức và bạn gái Nhật Linh.

Văn Đức và bạn gái Nhật Linh.

Mới đây, khi Cris Phan - YouTuber nổi tiếng đăng vlog với chủ đề "lấy vợ sớm hay khổ" thì Văn Đức cũng đã tag bạn gái vào. Cụ thể, anh chàng tag tên bạn gái kèm lời nhắn: “Xem đi nhé”. Không những vậy, Văn Đức còn lo lắng rằng mình "bị áp bức" nếu lấy vợ. 

1
Văn Đức tag tên bạn gái vào dưới bài viết của Cris Phan.

Văn Đức tag tên bạn gái vào dưới bài viết của Cris Phan.

Hành động này của Văn Đức khiến nhiều người đoán rằng, anh chàng dường như đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ lần này và đang có dự định tính đến chuyện “trăm năm” rồi cũng nên.

Được biết, Nhật Linh là cô gái đầu tiên Văn Đức công khai việc hẹn hò. Cô gái này có ngoài xinh xắn khiến các fan của Văn Đức có thiện cảm và ủng hộ họ đến với nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn