Vừa dứt lời tố con gái, mẹ Ngọc Lan tiếp tục gây hoang mang khi khen con "ngoan hiền"

( PHUNUTODAY ) - Trước những chỉ trích đến từ cộng đồng mạng về phát ngôn của mình, mẹ nữ diễn viên Ngọc Lan đã có phản hồi chính thức.

Mới đây nhất sau những bàn tán về mối quan hẹ không "yên bình" giữa 2 mẹ con, mẹ nữ diễn viên Ngọc Lan đã có phản hồi chính thức: "Tôi nói gia đình con tôi đổ vỡ vì nó nuôi ong chứ tôi đâu có nói con gái tôi hư thân mất nết mà cô lại gán ghép là con gái tôi hư thân mất nết. Tôi nói cho cô biết là con tôi là đứa ngoan hiền hiếu thảo biết chăm lo cho mẹ những lúc mẹ gặp hoạn nạn hay ốm đau. Khi lấy chồng rồi có con hai vợ chồng đều chăm sóc gia đình thật chu đáo. Nhưng nhà vợ chồng nó nuôi ong nên cháu ngoại tôi phải sống cảnh xa cha xa mẹ như hôm nay, và tôi muốn nói thêm là phá đình phá chùa là có tội nhưng không bằng phá gia can để một đứa trẻ vô tội mà phải sống xa mẹ cha. Xin cô đọc thật kĩ, tôi rất cảm ơn".

Mẹ ruột Ngọc Lan lên tiếng khi bị nghi bất hoà với con gái.

Mẹ ruột Ngọc Lan lên tiếng khi bị nghi bất hoà với con gái.

Sự việc bắt nguồn từ dòng bình luận mà mẹ Ngọc Lan để lại dưới hỉnh ảnh được con rể cũ - Thanh Bình đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, chồng cũ Ngọc Lan đã gửi lời cảm ơn đến mẹ vợ cũ vì đã luôn tin tưởng và ở bên cạnh anh.

Chia sẻ của mẹ Ngọc Lan với Thanh Bình - con rể sau cuộc ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Chia sẻ của mẹ Ngọc Lan với Thanh Bình - con rể sau cuộc ly hôn khiến nhiều người chú ý.

Đáp lại tình cảm của con rể cũ, mẹ Ngọc Lan đã để lại dòng bình luận thu hút sự tò mò của dư luận: "Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền hiếu thảo biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này". Trước lời nói này của mẹ nữ diễn viên, nhiều người phỏng đoán mẹ Ngọc Lan đang đứng về phía con rể và dường như có ý trách con gái mình là người có lỗi trong cuộc ly hôn, khiến bé Louis không được hưởng trọn tình thương của bố lẫn mẹ một lúc như trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link